Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

8x chia sẽ cách làm mờ vết thâm bằng bột nghệ

phongkhamaua1241

Junior Member
Chỉ bằng những nguyên liệu điều trị mụn tự dưng như bột nghệ, yến mạch, sữa chua, chị Khánh Vân đã lấy lại được làn da trắng mịn.


Chị Khánh Vân chia sẻ, trước đây, da chị bị mụn rất nặng. Sau thời gian dài chữa trị, da hết mụn nhưng để lại đông đảo vết thâm, lỗ chân lông lớn rất xấu xí. Chị đã thử tiêu dùng đa dạng loại kem dưỡng phục hồi, tái hiện da nhưng hầu như chơi cải thiện được chút nào nên quyết định thử sử dụng các nguyên liệu làm cho đẹp ngẫu nhiên.


Chị Khánh Vân cho biết, quy trình làm đẹp tri nám da mang những vật liệu đột nhiên cầu kỳ và tốn thời gian hơn số đông so với dùng sản phẩm bán sẵn. Mỗi sáng, sau lúc ngủ dậy, việc trước hết chị làm là tới nhà bếp, múc 2 thìa cafe yến mạch trộn với hai thìa sữa chua ko tuyến phố. trâm đều lên mặt, massage nhẹ nhàng 1 – hai phút rồi để lưu lại trên da. trong khoảng thời kì Đó chị làm vệ sinh tư nhân, rồi chung cục mới rửa mặt. Cảm nhận khi dùng phương pháp này để khiến sạch da thay cho sữa rửa mặt là da sạch và mềm hơn. Chị Khánh Vân tư vấn thêm, các người nào bị mụn cám hay mụn đầu đen sở hữu thể bổ sung thêm một chút bột đậu xanh vào hẩu lốn này để da sạch mụn.


8x-ha-noi-chia-se-meo-lam-mo-vet-tham-mun-nho-bot-nghe-48d9df.jpg


Theo chị Vân, nguyên tố quan trọng nhất để khiến cho mờ vết thâm, bình phục da sau trị mụn là chống nắng. Mỗi sáng trước khi ra khỏi nhà, chị đều bôi kem chống nắng. nếu có thời gian, buổi trưa nên tẩy trang, rửa mặt rồi bôi kem chống nắng lại. có làn da còn yếu, bạn nên sử dụng kem chống nắng của những hãng dược mỹ phẩm mang uy tín để ko kích thích mụn phát sinh trở lại.


Buổi tối lúc trở về nhà, chị rửa qua mặt bằng nước ấm, lau khô rồi tẩy trang bằng hỗn hợp sữa chua (hoặc sữa tươi), mật ong và vài giọt chanh. xoa đều hẩu lốn lên mặt, massage nhẹ nhõm, để lưu trên da 5 phút rồi tiêu dùng bông lau sạch đi. Dù bạn có điểm trang hay ko thì cũng cần tẩy trang lúc trở về nhà để làm cho sạch hết những lớp bụi bẩn tích tụ trên da sau 1 ngày.


Tiếp ngừng thi côngĐây, chị tiêu dùng hẩu lốn điều trị nám yến mạch, mật ong, tinh bột nghệ và sữa tươi, trộn có nhau theo tỉ lệ 1:1, bôi lên mặt, massage nhẹ nhàng. Chờ cho đến lúc hỗn hợp khô, thì rửa mặt sạch và dưỡng ẩm da thông thường.


Sau hai tuần thực hiện đều đặn, chị Khánh Vân thấy da cải thiện rõ rệt, vết thâm mờ hẳn đi. bền chí trong 1 tháng thì thấy da sáng hẳn lên. những thành phần yến mạch, nghệ, mật ong hay chanh đều rất lành tính, tốt cho da bị mụn. khi tiêu dùng hàng ngày, chị em cân đối liều lượng pha trộn để sao cho tiêu dùng hết sản phẩm trong một lần. hạn chế pha trộn sẵn 1 lần thật rộng rãi, để lưu trữ trong tủ lạnh với ra sử dụng dần thì sẽ không phát huy được hết hiệu quả. Công cuộc làm cho đẹp da hơi cầu kỳ, phức tạp, da không thể đẹp lên chỉ sau vài ngày nên chị em cần đặc thù kiên nhẫn. Chị Vân cho biết, cũng có các ngày đi làm về mỏi mệt, không muốn bày biện "đồ nghề" khiến đẹp nhưng hình dung làn da thâm mụn, sạm đen, chị lại càng thêm quyết tâm. Sau một thời kì chăm chỉ thực hành, chị rất vui mừng vì làn da đã có sự cải thiện rõ rệt.
 
Top