Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những gia vị trong bếp giúp răng trắng khỏe

nhakhoavietduc

Junior Member
Để có hàm răng trắng, đều cao cấp thì bọc răng sứ là giải pháp tốt nhất. Tuy nhiên, việc này liên quan tới nhiều vấn đề như sức khỏe răng miệng, bọc loại sứ nào, trồng răng sứ giá bao nhiêu, bọc răng sứ ở đâu tốt nhất...khiến cho bạn bối rối.

Các nha sĩ sẽ bật mí giúp bạn phương pháp sở hữu hàm răng khỏe đẹp rất đơn giản từ những gia vị tại ngay trong căn bếp nhỏ.

1. Răng trắng, nướu khỏe nhờ muối:

Muối là gia vị không thể thiếu trong gian bếp của mỗi gia đình và đây cũng là một gia vị giúp răng khỏe đẹp. Từ xa xưa, lúc chưa sở hữu kem đánh răng, muối đã được sử dụng phổ biến trong chăm sóc răng chắc khỏe, diệt khuẩn, ngăn ngừa hôi miệng. Việc súc miệng bằng nước muối loãng hàng ngày sau lúc đánh răng giúp diệt bỏ vi khuẩn còn lại trong khoang miệng. Muối còn có công dụng đặc biệt trong tẩy trắng răng. Bạn chỉ cần rắc muối lên trên bề mặt của bàn chải và đánh răng bằng muối ở bề mặt răng. Sau đó chà thật từ từ và nhẹ nhàng ko sẽ dễ gây cảm giác ê răng. Làm việc đó như vậy khoảng 3 lần mỗi tuần sẽ thấy được hiệu quả trong việc loại bỏ mảng bám, vết ố bẩn tại răng.

2. Tẩy trắng răng bằng chanh:

Tẩy trắng răng với chanh là cách phổ thông được nhiều người biết tới và dùng. Axit trong chanh sở hữu công dụng trong việc dòng bỏ mảng bám, vết ố vàng tại răng. bạn chỉ phải trộn nước cốt chanh mang một thìa bột nở và một chút nước lọc thành hỗn phù hợp dạng sệt. Sau đấy chà lên răng sau khi đã đánh răng bằng kem. Bạn chỉ chà khoảng 1-2 phút, vết ố vàng tại răng sẽ mờ dần và biến mất sau 3-4 lần sử dụng. Cần để ý không nên chà răng bằng chanh quá lâu vì axit trong chanh cực kỳ mạnh, có thể gây tổn thương nướu và bề mặt răng.

3. Chăm sóc răng miệng bằng dầu mù tạt:

Dầu mù tạt được sản xuất từ tinh dầu của hạt mù tạt. Dầu mù tạt được biết tới như một thực phẩm vô cùng tốt cho sức khỏe, đặc biệt đây cũng là một gia vị giúp răng khỏe đẹp. Không chỉ có vậy, dầu mù tạt còn giúp ích rất lớn trong việc tăng cường sức khỏe răng miệng. Trộn dầu mù tạt với muối và một chút chanh, sử dụng như kem đánh răng dùng hàng ngày. Dầu mù tạt cũng có thể pha loãng và súc miệng mỗi sáng do tính kháng khuẩn cao, sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn gây bệnh răng miệng, ngăn ngừa hôi miệng. Đặc biệt dầu mù tạt còn mang công dụng thúc đẩy phục hồi nhanh chóng sự phát triển gắn kết của xương hàm với trụ implant sau lúc trồng răng implant.

4. Chữa đau răng bằng tỏi:

Tỏi là bài thuốc dân gian siêu hiệu quả trong việc chưa đau răng, giúp làm giảm những cơn đau ê buốt của hàm răng. Tỏi cất nhiều fluor và allicin giúp bảo vệ và phục hồi được ngà răng. bạn có thể giã nhỏ nhánh tỏi, hòa lẫn mang muối càng tốt, sau đấy ngậm vào miệng hoặc với thể thái lát mỏng miếng tỏi và chà sát ở bề mặt răng ít phút. Bạn sẽ thấy hiệu quả sau đấy.

5. Răng trắng tự nhiên bằng dầu oliu:

Dầu oliu không chỉ là thực phẩm tốt cho sức khỏe mà còn là một gia vị chăm sóc răng khỏe đẹp. Dầu oliu giúp cái bỏ mảnh vụn thức ăn kẹt giữa răng và nướu. Dầu oliu cũng giúp làm sạch độc tố khỏi nướu răng. Bạn chỉ nên sử dụng dầu oliu để ngậm và súc miệng vào buổi sáng thức dậy, trước khi đánh răng. Nếu bạn cảm thấy khó chịu với mùi dầu oliu thì có thể thực hiện 2 - 3 lần mỗi tuần là bạn đã sở hữu hàm răng trắng xa sỉ như bọc răng sứ vậy.
 
Top