Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách tắm trắng an toàn bằng lá tía tô với ngải cứu thật đơn giản

Bạn đã bao giờ nghĩ đến việc tắm trắng bằng các loại cây nhà lá vườn chưa? Bạn có thể dùng một số loại lá cây để làm trắng da đấy.


Sau đây, cùng tham khảo bí quyết tắm trắng bằng lá tía tô và ngải cứu nhé.


1. Tắm trắng bằng lá tía tô – thần dược cho làn da căng bóng, mịn màng


Xem thêm: mỹ phẩm dưỡng da cao cấp


Lá tía tô được mọi người biết đến như một loại rau thơm rất tầm thường. Loại lá này thơm ngon, ngã dưỡng. Ngoài ra, lá tía tô còn có công dụng trị cảm có ích, rất quan trọng trong việc nuôi dưỡng sức khỏe loài người. Không chỉ có vậy, lá tía tô sẽ còn là một bí quyết làm trắng da hiệu quả và an toàn. Tắm trắng bằng lá tía tô sẽ mang đến cho chị em phụ nữ một làn da trắng mịn, giảm mụn trông thấy, nhất là những mụn thịt, mụn cóc…


hoc15.jpg



Xem thêm: kem dưỡng trắng da toàn thân ban đêm nào tốt




Cách tắm trắng bằng lá tía tô trên trái đất thì có nước Nhật rất chuộng. Họ uống nước tía tô hàng ngày hoặc thường xuyên tắm nước tía tô. Cách này vừa bảo vệ da, vừa khiến cho làn da thêm tươi mịn, hạn chế vết nám má, tàn nhang, vết nhăn… Lá tía tô có giá trị dinh dưỡng cao, giàu vitamin A, C, phong lưu về các dưỡng chất như Ca, Fe, và P… có tác dụng đẹp da. Sử dụng tía tô để uống hay để tắm sẽ còn là giải pháp nuôi dưỡng da có lợi, cải thiện cho người có làn da khô. Lý bởi vì là do lá tía tô có công dụng làm ẩm da, đẩy mạnh sự bàn luận chất ở da cũng như làm dịu da nhanh lẹ. Vì vậy, với những cách tắm trắng bằng lá tía tô sau đây, bạn có thể tăng nhanh một làn da đẹp, mịn màng mà không lo mụn nữa.


Cách tắm trắng bằng lá tía tô


Tắm trắng bằng lá tía tô cực kì đơn giản. Bạn có thể áp dụng ngay tại gia mình chỉ với một vài bước đơn giản. Mua lá tía tô về rửa sạch, đun nước sôi và cho lá tía tô vào tiếp diễn đun cho đến khi nước sủi thì thôi. Dùng nước tía tô đun sôi này pha với nước và tắm hàng ngày, làn da chị em phụ nữ sẽ đổi mới rõ rệt. Khi trong thời kỳ tắm trắng bằng lá tía tô chị em phụ nữ không nên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời để đảm bảo da không bị bắt nắng. Bạn cần bề bỉ thực hành cho tới khi có được làn da trắng hồng như nhu cầu.


Xem thêm: kem trị nám hiệu quả


2. Tắm trắng bằng lá ngải cứu vừa bình yên vừa dễ kiếm


Làn da của chị em sẽ được chăm sóc rất tốt hơn nhờ tắm trắng bằng lá ngải cứu do chất xúc tiến tuần hoàn máu toàn thân trong ngải cứu rất hữu hiệu.


Cách tắm trắng bằng lá ngải cứu


Cách dùng như sau: Lấy 1 nắm lá ngải cứu tươi, đun chín nhừ và lấy vải mỏng dính lọc lấy nước, bỏ buồn phiền đi. Mỗi ngày sau khi tắm xong, quý chị em lau khô người và thoa 1 lượt nước lá ngải cứu lên da, massage khoảng 5 – 10 phút rồi tắm lại bằng nước sạch. Có thể nấu nhiều nước và cho vào ngăn mát tủ lạnh áp dụng nhiều ngày. Ngải cứu rất dễ lựa chọn trong bình dân, nên cách tắm trắng bằng lá ngải cứu là giải pháp cực dễ để áp dụng.


Nguồn:tin tổng hợp
 
Top