Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Các loại thực phẩm chống lão hóa làm đẹp da

Hiện nay công nghệ làm đẹp đã và đang tìm ra rất nhiều cách để chống lại việc làm da đen xạm, mụn, nám da để giúp cho da có thể sở hữu một làn da trắng đẹp rạng ngời không tỳ vết. Cách mà các chị em hay dùng không chỉ đạt hiệu quả cao, an toàn mà lại rất thân thiện với người sử dụng, đó là kem dưỡng trắng da toàn thân từ thiên nhiên hay là sản phẩm triết xuất từ thiên nhiên cho nên sẽ rất tốt với mọi làn da, làm cho da ngày càng được dưỡng trắng từ sâu bên trong, ngăn ngừa được các tác nhân từ môi trường và các tia cực tím từ ánh nắng mặt trời mang lại sự hữu ích vô cùng tuyệt vời đối với chị em.Mách nước cho các bạn một mẹo nhỏ phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên siêu đơn giản sau đây, các bạn có dám thử không còn tôi thì kiểu nào cũng dám vì nó rất an toàn và thân thiện hiệu quả.

Các loại thực phẩm chống lão hóa làm đẹp da​
Bạn nên ăn gì để có làn da đẹp chống lão hóa dưới đây chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn 5 loại thực phẩm các bạn nên ăn. Các bạn hãy tham khảo nhé.
Cá ngừ: chứa các axit béo có thể làm giảm huyết áp, ngăn ngừa đột quỵ, đau nửa đầu và chống khô da.
Dâu: chứa nhiều vitamin C, chất kháng oxy hoá và thành phần dinh dưỡng của dâu giúp chống lại các gốc tự do, nguyên nhân gây tổn hại các tế bào, góp phần gây bệnh ung thư. Dâu tây có thể cải thiện làn da, giảm tiêu chảy và các bệnh đường tiết niệu.
6738f0499fef790b13e42a384340ffb5.jpg
Chocolate: có vai trò giúp giảm đau, hương vị và kết cấu của nó cũng có thể kích thích làm hưng phấn đại não khiến con người trở nên vui vẻ, ngoài ra chocolate còn giúp ngăn ngừa sâu răng.
Sữa chua: không chỉ giúp tiêu hóa, còn có hiệu quả ngăn ngừa nhiễm trùng đường ruột và cải thiện chức năng miễn dịch của cơ thể. So với sữa thường, sữa chua có chất béo thấp, nhiều canxi, giàu vitamin B2.
Mùi tây: giàu chất sắt, canxi, kali, kẽm, vitamin A, vitamin C. Mùi tây còn giúp lợi tiểu, giúp giữ độ đường trong máu và có thể ngăn ngừa ung thư.
Mỹ phẩm làm đẹp với độ an toàn và đáng tin cậy nhất. Mời các bạn xem qua dưới đây
kem dưỡng trắng da
SỮA RỬA MẶT LRO’CRE
Thành Phần Chính:
Trà xanh, tảo biển, vitamin C.
Trong đó:
* Trà xanh: làm dịu các tình trạng sưng, viêm… , chống oxy hóa, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa trên da.
* Tảo biển: giàu vitamin như A1, B1, B2, B6 C, E, K, axit folic, niacin, axit pantothenic, canxi, magie, phôtpho, sắt, kẽm…. có tác dụng thải độc tố trên da, làm da trở nên săn chắc, mịn màng hơn. Đồng thời tạo một lớp màng giúp bảo vệ da dưới tác động của ánh nắng mặt trời, môi trường ô nhiễm…
* Vitamin C: trẻ hóa làn da, giúp da trắng hồng mềm mịn và đều màu.
Keyword: kem dưỡng trắng da toàn thân
Các bạn hãy tìm hiểu về tắm trắng toàn thân nhé?
 
Top