Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Kinh nghiệm hữu ích khi cần chuyển văn phòng tại Hà Nội

kienvangvp1

Junior Member
Vận Chuyển Kiến Vàng Việt Nam - Kinh nghiệm chuyển văn phòng không có nhiều doanh nghiệp sở hữu kinh nghiệm chuyển văn phòng vì không phải doanh nghiệp nào cũng cần phải chuyển văn phòng nhiều. Và khi chuyển văn phòng với những công ty chuyển lần đầu, khó tiếp cận được những công ty có kinh nghiệm chuyển văn phòng.
kinh-nghiem-chuyen-van-phong.gif


Hình ảnh: Bảo An đóng gói bọc lót đồ đạc vận chuyển.


Kinh nghiệm chuyển văn phòng quý báu


Tìm kiếm công ty vận chuyển chuyên cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng: Thông thường chúng ta thường tìm kiếm với những từ khóa ” chuyển văn phòng” bằng công cụ tìm kiếm Google, hãy tìm kiếm với những từ khóa rộng hơn và chi tiết hơn như: ” Chuyển văn phòng tại Hà Nội” nếu công ty ở khu vực thành phố Hà Nội. Hoặc ” chuyển văn phòng giá rẻ” nếu như chúng ta cần một dịch vụ giá rẻ hơn so với mặt bằng chung.


Xác minh thông tin đối tác tiềm năng: Trước quyết định liên hệ với một đối tác vận chuyển mới, đừng quên xác minh thông tin của công ty đo trực tiếp qua mã số thuế, phương pháp này được đánh giá là hiệu quả nhất để có được tên doanh nghiệp, địa chỉ, thông tin liên hệ…. tránh trường hợp làm việc với một công ty ma, rồi gặp những tình huống ai oán.


Khảo sát và tư vấn: Với quy trình vận chuyển văn phòng hiện nay, tất cả cả doanh nghiệp đều cần khảo sát và tư vấn trực tiếp. Tránh những rủi ro cũng như đảm bảo chất lượng dịch vụ, vì vậy công ty ta nên liên hệ ít nhất hai đơn vị vận chuyển để nhận được chất lượng dịch vụ tốt nhất, giá thành hợp lý nhất cũng như cung cách làm việc chuyên nghiệp.


Trong quá trình vận chuyển: Luôn cắt cử ít nhất một nhân viên để hợp tác với công ty vận chuyển trong quá trình vận chuyển để hướng dẫn đi lại, kiểm kê đồ đạc, và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển.


Kiểm kê: Không quên kiểm kê chi tiết dựa trên danh sách đồ đạc vận chuyển tại nơi chuyển đi và chuyển đến để tránh thất thoát đồ đạc không đáng có.


Một số lời khuyên hữu ích khác


Luôn ký kết hợp đồng giành buộc pháp lý chi tiết trước khi tiến hành vận chuyển văn phòng.


Yêu cầu một lượng thùng đủ dùng để công ty có thể tự đóng gói những tài liệu và đồ đạc riêng tư. Tránh việc nhân viên bên ngoài có thể tiếp xúc trực tiếp với những tài liệu mật của công ty.


Trong quá trình ký kết hợp đồng, không nên bỏ qua phụ lục bảo hiểm đồ đạc trong quá trình vận chuyển. Đặc biệt với những đồ đạc văn phòng có giá trị và dễ vỡ có thể xảy ra trong quá trình vận chuyển.


Không thanh lý hợp đồng trước khi nhận được hóa đơn thanh lý và hóa đơn đỏ đầy đủ. Luôn giữ lại giấy tờ cần thiết để nhận được bảo hiểm và các chính sách sau vận chuyển.


www.chuyennhachuyennghiep.com – Trân trọng!
 
Top