Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách phân biệt thẻ cào giấy điện thoại giả mạo

lannt

Junior Member
Ngày nay, khi công nghệ hiện đại hầu hết ai cũng trang bị cho mình không những một chiếc điện thoại mà thậm chí nhiều người còn có 2 hoặc 3 cái điện thoại để liên hệ với bạn bè, gia đình, người thân và đối tác làm ăn hay khách hàng... Vì vậy mà việc nạp tiền điện thoại đang được rất nhiều người quan tâm. Nổi cộm hơn cả vấn đề đang được rất nhiều người bàn tán đó là việc xuất hiện lừa đảo thẻ nạp gây cho người dùng bức xúc. Một giải pháp an toàn khác các bạn có thể mua thẻ điện thoại online ở trang web mà mình đang dùng đó là Banthe24h.vn đã nhiều năm kinh doanh họ đã tạo cho mình được uy tín trên thị trường với đội ngũ support tốt và tỷ lệ chiết khấu khá hấp dẫn.
image-1393577877-the-cao-dien-thoai.jpg
Ngoài ra, sau đây mình xin chia sẻ bài viết hướng dẫn bạn cách phân biệt thẻ cào giả và thật.
Theo như phản ánh của một số người dùng, sau khi nạp các loại thẻ cào mang mệnh giá 100.000, 200.000 đồng… được nhà mạng thông báo giá trị thẻ nạp vào tài khoản chỉ là 20.000, 10.000 đồng, thấp hơn rất nhiều so với mệnh giá thực tế ghi trên thẻ cào. Với những chiêu thức lừa đảo hết sức tinh vi bọ lừa đảo này mua thẻ mệnh giá thấp (10.000, 20.000 đồng…), lấy mã số kích hoạt trên lớp tráng bạc của chiếc thẻ rồi in đè lên thẻ có mệnh giá cao đã từng được kích hoạt và đã được sử dụng (100.000, 200.000 đồng…), sau đó dùng công nghệ để phủ lớp nhũ lên những chiếc thẻ cào đã sử dụng, lợi dụng sự bất cẩn của các đại lí bán thẻ cào điện thoại để đánh tráo và lấy thẻ thật.
Vậy làm sao để có thể phân biệt được thẻ cào giả?
Để tránh mua phải thẻ cào giả nhiều người dùng đã chuyển sang mua thẻ online những sau đây mình xin lưu ý một chút với các bạn để tránh mua phải thẻ cào giả khi mua thẻ cào giấy ở ngoài các cửa hàng đại lý
– Thứ nhất, thẻ cào thật bao giờ cũng được in màu đẹp, rõ nét; ghi rõ mạng viễn thông, mệnh giá, cách nạp tiền như nào và kiểm tra tài khoản ra sao; số seri thẻ và lớp tráng bạc che mã seri nạp tiền. Thẻ cào giả khi các bạn sờ tay vào lớp nhũ bạc sẽ thấy nổi gờ lên vì được dán một cách thủ công.Một chiếc thẻ thật sẽ được in 2 mặt, thẻ giả do bóc dán nên sẽ bị bong chóc, hở giữa hai mặt sau và trước. Theo quy định của nhà mạng, thì con số hiển thị trên phần tráng bạc nhìn thấy được phải trùng với giá trị thẻ cào điện thoại được in ở mặt sau. Khi mua thẻ người dùng chỉ cần quan sát kỹ một chút là sẽ nhận ra thẻ cào giả.
– Thứ hai, khi mua thẻ cào cho điện thoại, các bạn nên cào thẻ và nạp ngay tại địa điểm bán để kiểm tra xem thẻ có nạp được hay không, nếu có gì còn thắc mắc luôn với cửa hàng để được giải đáp. Ngoài ra, các bạn có thể nạp thẻ cho dế yêu của mình bằng hình thức mua card dien thoai online để tránh mua phải thẻ cào giả mạo. Hiện tại, Banthe24h là địa chỉ đang được đông đảo người dùng tin tưởng và sử dụng.
 
Top