Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cam kết chất lượng cao khi mua đệm than hoạt tính

chandoi12

Junior Member
Bạn đã biết vai trò của đệm đối với cuộc sống con người? Hãy bảo vệ sức khỏe gia đình bạn bằng đệm Than Hoạt Tính. Tấm than hoạt tính được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Khớp với mọi đường cong của cơ thể, giúp cổ, lưng, vai và chân được thoải mái thư giãn hoàn toàn. Toàn bộ cơ thể được giữ đúng tư thế theo nguyên tắc giải phẫu học, giúp nâng cao và phân bổ trọng lượng cơ thể một cách thích hợp. Áp lực được trải đều lên toàn bộ vùng tiếp xúc giữa đệm và cơ thể, giảm các vị trí gây căng thẳng và các nhu cầu trở mình trong khi ngủ, khiến giấc ngủ của bạn ngon và sâu hơn. Ngoài ra đệm còn có tác dụng phòng ngừa diệt vi khuẩn và khử mùi.
%C4%90%E1%BB%87m-B%C3%B4ng-%C3%89p-2-t%E1%BA%A5m-Roland-4.jpg

[h=4]Tác dụng của đệm than hoạt tính với sức khỏe con người[/h] Như chúng ta đã biết tác dụng của than hoạt tính giúp loại bỏ hàng trăm hợp chất hóa học có thể gây hại cho con người nhờ nó có cấu trúc đặc biệt và được sản xuất bởi quy trình công nghệ tiên tiến. Một trong những tác dụng tuyệt vời của than hoạt tính là khả năng khử mùi, khử màu, khử các chất độc có trong không khí do ô nhiễm, chống nhiễm phóng xạ, diệt khuẩn, … Nhờ những tác dụng đó mà than hoạt tính giúp làm sạch môi trường sống hàng ngày của bạn như phòng ngủ, nơi học tập, làm việc, phòng bếp, phòng ăn… thậm chí than hoạt tính còn được sử dụng làm sữa rửa mặt, áo ngực, khẩu trang y tế … Vì vậy nếu muốn mua bộ chăn ga gối đệm khách sạn, gia đình hay để làm quà tặng hãy liên hệ với trung tâm chúng tôi ngay nhé!



Năm 1966, Trung tâm nghiên cứu Ames của NASA đã ứng dụng mút than hoạt tính (Tiếng Anh : Memory Foam) để cải thiện sự an toàn sức khỏe cho các nhà vũ trụ, từ đó mút than hoạt tính được ứng dụng và sử dụng rộng rãi nhằm chăm sóc tốt hơn cho sức khoẻ của con người. Cấu tạo đặc biệt của loại mút này đã làm giảm tối đa mọi áp lực tiếp xúc giữa cơ thể người dùng lên mút, nhờ vậy tăng cường sự lưu thông máu trên toàn bộ cơ thể của người sử dụng. Đồng thời, mút hoạt tính còn có một khả năng đặc biệt khác đó là ngăn ngừa chứng đau nhức đối với người già, nằm ngủ sai tư thế. Ngoài ra, Lớp mút than hoạt tính có độ bề cao dẻo dai hơn hẳn so với những loại mút khác và được kết hợp với những tính năng vượt trội của đệm bông ép đã tạo ra sản phẩm đệm than hoạt tính có độ bền cao. Tuổi thọ của một chiếc đệm bông ép than hoạt tính có thể lên tới 10 năm, điều này sẽ giúp bạn tiết kiệm được một khoảng chi phí trong việc thay mới đệm cũng như đảm bảo cho sức khỏe gia đình mình.
 
Top