Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

cách chữa dị ứng nổi mề đay hiệu quả

bevoll

Member
cách chữa dị ứng mề đaymề đay sau sinh chữa như thế nào? là câu hỏi mà rất nhiều căn bệnh nhân gửi về hòm thư tư vấn của bệnh viện da liễu Đông Phương trong thời gian qua. Bởi đây là căn bệnh không dễ dàng điều trị, nếu không chữa cách trị kịp thời có thể gây phù môi, hầu, họng, bộ phận sinh dục, trụy tim đe dọa tới tính mạng người bệnh . Sau đây các thầy thuốc da liễu phòng khám Đông Phương sẽ giải đáp thắc mắc cho các bạn về vấn đề này.
Bệnh nhân đọc tiếp: benh sai


hiện tượng Dị ứng nổi mề đay là gì


Thời tiết chuyển mùa, khí hậu thay đổi đột ngột, ăn phải những thức ăn lạ, tác dụng phụ của thuốc cộng với môi trường không khí bị ô nhiễm là những yếu tố khiến căn bệnh dị ứng nổi mề đay xuất hiện ngày càng nhiều.
Dị ứng nổi mề đay là tình trạng người căn bệnh bị nổi ban trên da, khó chịu ngứa ngáy kèm theo những thương tổn ở nhiều bộ phận khác trên cơ thể. Theo y học cổ truyền, dị ứng nổi mề đay thuộc chứng phong ngứa, cách trị chủ yếu là tiêu độc trừ tà, phòng chống dị ứng.
trieu-chung-noi-me-day.jpg

Dị ứng nổi mề đay xảy ra đột ngột và xuất hiện ở bất kỳ niêm mạc, vùng da nào trên cơ thể. bệnh thể hiện ở các nốt sẩn, phù nề màu đỏ hoặc hồng. Ngứa ngáy là triệu chứng điển hình nhất của dị ứng nổi mề đay. Tình trạng ngứa rất dữ dội, càng gãi càng ngứa, có khi gãi chảy cả máu vẫn không thể đỡ ngứa. Nốt sẩn ngứa có thể kéo dài vài ba phút đến vài ba giờ rồi lặn mất.
căn bệnh dị ứng nổi mề đay có thể biểu hiện ở đường tiêu hóa gây nôn, tiêu chảy, đau quặn bụng, thậm chí xảy ra ở tổ chức não gây phù nề não vô cùng nguy hiểm.
Dị ứng nổi mề đay cũng có thể xảy ra ở đường hô hấp gây nghẹt thở, khó thở có khi cần phải cấp cứu nhanh nếu không sẽ gây hậu quả khó lường.
căn bệnh cũng có thể gây giãn mạch nhanh, làm tụt huyết áp tạm thời trong một thời gian ngắn gây khó chịu, choáng váng, nguy hiểm cho người bệnh
 
Top