Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giảm cân với các loại rau củ ngày thường

Hiện nay các sản phẩm từ thiên nhiên đang được giới trẻ ưa chuộng và trở thành một cơn sốt trong giới làm đẹp, việc làm đẹp từ thiên nhiên không những có tác dụng hiệu quả mà nó còn giúp bảo vệ làn da rất hiệu quả. Với các nguyên liệu quý như mật ong, tảo biển Hàn Quốc, tinh dầu hạnh nhân, tinh chất trà xanh… các sản phẩm của chúng tôi hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn một làn da tươi trẻ của tuổi đôi mươi, không những thế làn da của các bạn còn được bảo vệ một cách tối ưu nhất, kem cực kì dịu nhẹ và không gây kích ứng cho làn da của bạn. Hãy thử và cảm nhận những dòng sản phẩm mới này của chúng tôi để thấy hiệu quả của nó như thế nào nhé. Ngoài ra chúng tôi còn có một mẹo nhỏ giúp các bạn làm đẹp da các bạn hay thử áp dụng phương pháp sau đây nhé .Đảm bảo các bạn sẽ không phải thất vọng khi áp dụng phương pháp của chúng tôi. Vì vẻ đẹp bất diệt của phái đẹp ngại gì mà không thử.
Giảm cân với các loại rau củ ngày thường​
Giảm cân nhanh và hiệu quả với các loại rau củ:Củ cải đường
Công năng chính của củ cải đường là lợi tiểu, hỗ trợ hoạt động của gan và thận trong quá trình bài tiết và thải độc, hạn chế sự tích tụ của mỡ dưới da. Đây là thực phẩm lý tưởng trong thực đơn của những ai muốn giảm cân một cách nhanh chóng.
d015f7c217868faf4c7c43bd6b7b9d76.jpg
Giảm cân nhanh và hiệu quả với các loại rau củ:Rau xà lách
Rau xà lách (rau diếp xoăn) rất thích hợp cho việc giảm cân. 100g rau chỉ chứa 11 calo và 0,4g gluxit. Dù chứa rất ít vitamin C nhưng rau xà lách lại cung cấp nhiều chất xơ (100g rau cung cấp tới 3g chất xơ). Thành phần rau còn chứa nhiều nước.
Với rau xà lách, bạn có thể ăn sống, ăn tái hoặc nấu chín.
Giảm cân nhanh và hiệu quả với các loại rau củ: Cải bắp
Cải bắp đặc biệt có tác dụng tiêu hao lượng mỡ dư thừa ở vùng eo và vùng bụng. Chất sulfur và lot trong cải bắp có tác dụng thanh lọc, thải độc cho cơ thể.
Ngoài ra các bạn cũng có thể làm đẹp bằng các loại mỹ phẩm gợi ý ở dưới đây
Xem thêm: kem dưỡng trắng da
SỮA RỬA MẶT LRO’CRE
Thành Phần Chính:
Trà xanh, tảo biển, vitamin C.
Trong đó:
* Trà xanh: làm dịu các tình trạng sưng, viêm… , chống oxy hóa, ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa trên da.
* Tảo biển: giàu vitamin như A1, B1, B2, B6 C, E, K, axit folic, niacin, axit pantothenic, canxi, magie, phôtpho, sắt, kẽm…. có tác dụng thải độc tố trên da, làm da trở nên săn chắc, mịn màng hơn. Đồng thời tạo một lớp màng giúp bảo vệ da dưới tác động của ánh nắng mặt trời, môi trường ô nhiễm…
* Vitamin C: trẻ hóa làn da, giúp da trắng hồng mềm mịn và đều màu.
Keyword: kem dưỡng trắng da toàn thân
Các bạn hãy tìm hiểu về kem lro'cre nhé?
 
Top