Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thay màn hình iPhone 6 giá bao nhiêu?

hahandi1994

Junior Member
Màn hình Iphone 6 – công nghệ mới hoàn hảo

Những thông số về màn hình của Iphone 6 khiến cho người dùng rất an tâm. Apple rất biết cách để chiều lòng cả những khách hàng khó tính với cách đáp ứng nhu cầu người dùng thông qua màn hình của Iphone 6, kích thước 4,7 inch mặc tình xem phim, chơi game mà không lo hỏng mắt, độ phân giải Retina HD (1344×750 pixels) cao hơn so với những người anh em tiền nhiệm của Iphone 6 (1136×640 pixels). Khả năng xem phim 4K từ dầu đến cuối đều mượt mà khiến người dùng khôn cùng khích. Khả năng hiển thị của iPhone 6 kiên cố là vô cùng tót vời, từ chất lượng màu sắc chân thực, sắc nét, cho đến độ sáng màn hình luôn bảo đảm tốt nhất cho nhãn quan người dùng.



Thay màn hình iphone 6 hết bao nhiêu tiền bạn đã biết chưa? Mức giá thay màn hình Iphone 6 có cao hơn so với các dòng sản phẩm cùng phân khúc hay không? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau đây.

song song mặt kính của Iphone cũng dùng đang kính có khả năng chịu lực rất tốt mang đến cho bạn cảm giác an toàn hơn bao giờ hết để luôn sẵn sàng chống chịu mọi tác dụng của lực.

Thêm vào đó, màn hình của Iphone 6 hiện còn được Apple trang bị thêm một lớp kính phân cực giúp cho người dùng có thể thoải mái tiêu khiển ngoài trời nắng, với ánh sáng chiều vào mà không lo hiện tượng chói lóa như một số mẫu Smartphone màn hình gương khác .
tumblr_inline_oc35oi4kuN1ut5i2r_1280.jpg
Bạn có biết thay màn hình iphone 6 bao nhiêu tiền hay không? Chỉ với những công nghệ phía trên thôi là đã bảo đảm người dùng phải đổi thay lề thói và sử dụng màn hình sao cho đúng cách. Điều này sẽ giúp tăng tuổi thọ của máy nữa đấy nhé!

Lưu ý khi sử dụng màn hình Iphone 6
  • [*]Luôn vệ sinh màn hình bằng các khăn mỏng, có độ thấm hút tốt và không làm xước màn hình
    [*]Không sử dụng tay bẩn để vuốt cảm ứng màn hình trong thời kì dài, sẽ gây bám dính trên màn hình, gây ảnh hưởng đến quá trình thao tác nhận cảm ứng
    [*]Không dùng điện thoại dưới mưa hay khi có thời tiết xấu, rất ác hại cho điện thoại và cả tính mạng của bạn
    [*]Luôn để điện thoại ở nơi an toàn, không ật sắc nhọn, vật nặng, vật cứng, không bị đè, bị rơi, bị ngâm trong nước vv
Với câu hỏi thay màn hình iphone 6 bao lăm tiền có xứng đáng hay không? Hãy đến ngay FASTCARE kiểm chứng hiệu năng ráo này nhé!

Nguồn: Thay màn hình iphone 6 bao nhiêu
 
Top