Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Khám phá bốn trải nghiệm không thể bỏ qua ở Hà Giang

Khám phá bốn trải nghiệm không thể bỏ qua ở Hà Giang


du lịch hà giang mùa nào đẹp nhất đó thế nhưng liệu rằng bạn đã được trải nghiệm Hà Giang 1 cách trọn vẹn nhất chưa? Hãy cùng nhau Phân tích xem 4 trải nghiệm Hà Giang kiên cố chẳng thể bỏ qua là gì nhé. phươt 4 trải nghiệm không thể bỏ qua tại miền đất hẹn Hà Giang ngay thôi


1. tham dự lễ hội hoa tam giác mạch


ban sơ, người dân Hà Giang sắm tới và nhân giống loài cây này cũng bởi thấy nó có trị giá dinh dưỡng. Song, lúc cái đói đã vơi bớt, đời sống cải thiện hơn, họ khởi đầu trồng hoa làm đẹp cho đời.


tam-giac-mach_zpsb9oocjmv.jpg


2. Ngắm ruộng bậc thang mùa lúa chín


những bậc thang lúa trĩu hạt với hương thơm nhẹ nhõm phảng phất, các ngôi nhà sàn trên sườn núi, các cô cậu bé với đôi má phúng phính và đôi mắt tròn vo. một buổi chiều tà, những áng mây lửng lơ trôi,cánh chim trôi trong chiều gió mát lạnh. Chỉ một lần thôi, hãy đứng giữa quang cảnh đó để thấy mình nhỏ bé giữa đất trời này. kinh nghiệm du lịch sapa tự túc


hoang-su-phi_zpsg0rjp8jz.jpg


3. Đi chợ phiên vùng cao


Ở Hà Giang thường có các phiên chợ lùi được tổ chức cốt yếu ở những phường. giả dụ tuần này chợ họp vào chủ nhật thì tuần sau sẽ họp vào thứ 7, tuần tiếp theo sẽ họp vào thứ 6, tuần sau nữa sẽ họp vào thứ 5… Còn các phiên chợ huyện thường họp vào chủ nhật hàng tuần.


4. Thưởng thức cà phê phường cổ Đồng Văn


Có tiếng người chuyện trò râm ran ở bàn bên cạnh, có tiếng khèn vẳng lại từ xa, đêm phố cổ Đồng Vănquyến rũ người ta tới lạ.


Nguồn: http://forum.dred.vn/thread-toan-tap-bon-trai-nghiem-khong-the-bo-qua-tai-ha-giang-76726.dred
 
Top