Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Kem trị nám Rebirth có tốt không? Mua ở đâu tốt?

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại kem thật nhẹ nhàng không bào mỏng da, không làm da dễ bị ăn nắng , dành cho làn da nhạy cảm thì chọn kem nhau thai cừu rất thích hợp , nếu bạn bị nám nhẹ thì có thể chọn kem trị nám Rebirth nhau thai cừu. Kem trị nám Rebirth có tên đầy đủ là Rebirth Placenta anti-wrinkle cream được chiết xuất từ nhau thai cừu kết hợp với vitamin E 1000 I.U giúp dưỡng ẩm cho da, giảm vết thâm nám, giảm tàn nhang hiệu quả và mang lại sức sống mới cho các tế bào. Kem nhau thai cừu Rebirth là loại kem chiết xuất từ tinh chất nhau thai cừu phổ biến nhất Australia.
Kem nhau thai cừu Rebirth có tốt không? Mua ở đâu tốt ?
Kem nhau thai cừu Rebirth làm mờ và giảm các vết thâm nám và tàn nhang. Kem trị nám nhau thai cừu Rebirth làm trắng da, hỗ trợ chống rạn da và không gây nhờn rít cho da. Sử dụng như một lớp kem lót khi trang điểm, giúp da ít bị ảnh hưởng của mỹ phẩm đồng thời thành phần vitamin E với hàm lượng cao 1000 iu sẽ cung cấp cho da độ ẩm thích hợp khi trang điểm. Kem dưỡng ẩm Rebirth tái tạo, kích thích sự tăng trưởng của tế bào mới, mang lại một làn da khỏe mạnh. Kem dưỡng da Rebirth giúp làm giảm nếp nhăn và quá trình lão hóa da hiệu quả.

kem_tr_n_m_rebirth.png

Giá sản phẩm: 260.000 đ

Thành phần sản phẩm : Sản phẩm kem trị nám nhau thai cừu Rebirth này được tổng hợp từ những tinh chất từ thiên nhiên, với các thành phần chính gồm: Isopropyl Palmitate, Dimethicone, Hydrolised nhau thai Protein, Cetyl Alcohol, Vitamin E Acetate, Triethanolamine, Phenyl Trimethicone, carbomer, Phenoxyethanol, Methylparaben, Fragance, nước tinh khiết, dầu khoáng, Acid Stearic, Glycerin, Propylene Glycol, đánh sữa Wax, Lanolin, Isopropyl Myistate. Trong đó:
Thành phần Lanolin được điều chế từ mỡ cừu, tác dụng làm sạch và bảo vệ da. Vitamin E là hoạt chống chất oxy hóa tự nhiên đồng thời hỗ trợ kích thích sả xuất tế bào mới. Tinh chất nhau thai cừu đậm đặc từ thiên nhiên giàu dưỡng chất với các phân tử nhỏ dễ dàng thẩm thấu qua da, có công dụng kích thích sự tăng trưởng của các tế bào mới, đồng thời làm giảm các nếp nhăn giúp da săn chắc mịn màng
Cách sử dụng kem Rebirth : Sản phẩm kem trị nám hiệu quả nhau thai cừu của Úc này phù hợp với mọi loại da. Kem nhau thai cừu Rebirth của Úc này phù hợp với mọi loại da. Thoa đều kem chống nhăn nhau thai cừu lên các điểm trên mặt và cổ. Massage đều đặn và nhẹ nhàng cho đến khi kem thẩm thấu hết. Dùng kem trước khi đi ngủ, có thể dùng thêm vào buổi sáng để có kết quả tốt nhất. Nơi mua hàng uy tín : Sản phẩm hiện có bán tại hệ thống cửa hàng Megavita.vn và Muathuoctot.com. Mua hàng tại hệ thống này, bạn không phải lo ngại về chất lượng hàng hóa hay giá cả, bởi kem đặc trị nám da nhau thai cừu Rebirth bán tại đây đảm bảo hàng nhập khẩu chính hãng từ nhà sản xuất Fair & Well, nói không với hàng giả. Mặt khác, Megavita và Muathuoctot.com luôn bán sản phẩm với giá bằng hoặc thấp hơn thị trường chung, nên bất kỳ người tiêu dùng nào cũng có thể tiếp cận với sản phẩm để chăm sóc da và trị nám.
Bạn có thể tham khảo thông tin về kem trị nám hiệu quả Sakura của Nhật bản chất lượng cao.
Công ty TNHH MEGAVITA Việt Nam
Tel: 0909469247 – 0908897041
Địa chỉ: 61C Tú Xương, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
 
Top