Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giảm cân bằng tỏi và cà tím

Qua nhiều thời kỳ cái đẹp trong mắt mỗi người cũng có sự khác biệt ngày xưa răng cứ phải đen tóc dài… thì mới gọi đẹp nhưng giờ tiêu chuẩn cái đẹp đá khác xưa đẹp theo nhiêu khía cạnh chị em phụ nữ vẫn thích da trắng nõn nà mặt xinh… Vì vậy như cầu làm đẹp ngày càng được nâng cao. Đến những bạn nam cũng có xu hướng làm đẹp dáng đẹp da. Để làm đẹp da một cách an toàn và hiệu quả không sợ bị kích ứng da các bạn nên tham khảo nhiều phương pháp trên mạng hoặc các bạn có thể áp dụng mẹo nhỏ sau đây. Sau một thời gian áp dụng mẹo nhỏ của chúng tôi các bạn sẽ thấy được hiệu quả của nó tuy chỉ bằng các phương pháp đơn giản và nguyên liệu không tốn kém nhưng cực kỳ hiệu quả chỉ sau vài tuần áp dụng nhé.
Giảm cân bằng tỏi và cà tím​
Giảm cân nhanh và hiệu quả với các loại rau củ: Tỏi
Tỏi có tính năng như một vị thuốc, có tác dụng trị bệnh, giải độc, giúp giảm lượng chất béo trong gan, giúp giảm, tan mỡ bụng.
c3d191f944bb59cabdcb649b2dd00e10.jpg
Giảm cân nhanh và hiệu quả với các loại rau củ: Súp lơ trắng và bông cải xanh
Cũng thuộc họ rau nhà cải nhưng súp lơ trắng và bông cải xanh có khả năng loại bỏ những tác nhân gây hại của estrogen (nội tiết tố nữ) cho cơ thể, tiêu hao lượng mỡ dư thừa.
Giảm cân nhanh và hiệu quả với các loại rau củ: Cà tím
Thành phần dinh dưỡng có trong 100g cà tím như sau: nước chiếm 92%, đạm 1,3%, chất béo 0,2%, đường 0,5%, cùng các chất khoáng như lân, magiê, kali, canxi, sắt… cùng các vitamin như caroten (tiền vitamin A), vitamin B1, vitamin B2, vitamin C, vitamin PP… Vì thế, cà tím rất giàu dinh dưỡng mà lại mang tới ít calo (19 calo trong 100g cà).
Ngoài tác dụng khử chất béo tốt, cà tím còn có khả năng chống cholesterol ứ đọng, chống ung thư dạ dày…
Ngoài ra các bạn cũng có thể làm đẹp bằng các loại mỹ phẩm gợi ý ở dưới đây
Xem thêm: kem dưỡng trắng da mặt
Kem dưỡng trắng da mặt trà xanh lro’cre​
Thành phần:
Trà xanh: có tác dụng kháng viêm, chống oxy hóa, làm dịu các vết sưng viêm do mụn hay các mảng da nám sạm màu, đưa da trở lại trạng thái ban đầu.
Vitamin A,E,C trong mơ và hạnh nhân: điều trị các tổn thương trên da, làm phục hồi và trẻ hóa làn da.
Mật ong: : hỗ trợ dưỡng ẩm và tạo sự đàn hồi, căng mịn, giảm tình trạng mụn viêm, sưng… tăng cường sức sống cho da.
Tinh chất Kali: làm mềm da, cung cấp độ ẩm, thúc đẩy quá trình sản sinh tế bào da, hạn chế tối đa tình trạng khô da, cân bằng độ ẩm, giúp da trắng mịn và đều màu.
Keyword: kem dưỡng trắng da toàn thân

Các bạn hãy tìm hiểu về tắm trắng toàn thân nhé?
 
Top