Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chống lão hóa giúp da trẻ khỏe hơn

Nhu cầu làm đẹp đang ngày một tăng lên, đặc biệt là nhu cầu làm đẹp của các bạn trẻ, thậm chí là ở lứa tuổi teen cũng đã bắt đầu sử dụng mỹ phẩm cho việc làm đẹp, thế nhưng việc làm đẹp không phải lúc nào cũng đơn giản và dễ dàng, với các bạn tuổi teen da của các bạn còn rất mỏng, yếu và dễ bị gây tổn thương cho làn da nếu không sử dụng mỹ phẩm đúng cách hoặc lạm dụng mỹ phẩm quá nhiều thì sẽ gây ra hậu quả đáng tiếc sau này. Các bạn tuổi teen hay những bạn gái cho làn da mẫn cảm và dễ bị kích ứng nên sử dụng các dòng sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên, như vậy sẽ khiến cho da bạn được bảo vệ tốt hơn. ngoài ra các sản phẩm từ thiên nhiên còn rất dịu nhẹ mà không gây hại cho làn da của bạn. Sau đây là phương pháp làm đẹp đến từ tự nhiên mời các bạn tham khảo và cho ý kiến nhé. Cực kỳ tốt và an toàn nhé.
Chống lão hóa giúp da trẻ khỏe hơn​
Quả óc chó: cung cấp cho cơ thể nhiều Axit Amin L-ARGINNE. Nó sẽ chuyển thành Oxit Nitric, một hợp chất làm giãn nở mạch máu, tăng cường lượng máu cho cơ thể. Quả óc chó còn giúp bổ não. Giá trị dinh dưỡng trong 100g óc chó tuơng đuơng với 500g trứng gà hoặc 900g thịt bò.
38fe2603d2a15ff11c7c00f1ab3cd151.jpg
Nấm: những vitamin và chất khoáng hiện hữu trong nấm phải kể đến là vitamin B2, B12, magiê, canxi… và một số các axit amin mà tự cơ thể không thể tổng hợp được. Giá trị dinh duỡng phong phú, tăng miễn dịch và giúp ngăn ngừa táo bón. Ăn nhiều nấm có thể giảm béo phì.
Trứng gà: trong trứng gà có chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể và có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa. Ngoài ra vitamin B2 trong trứng gà còn tác dụng phân hủy các chất gây ung thư.
Ngoài ra chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn mỹ phẩm lro'cre làm đẹp da cho các bạn tham khảo.

Xem thêm: kem dưỡng trắng da mặt
KEM DƯỠNG TRẮNG, CHỐNG LÃO HÓA DA LRO’CRE
Kem dưỡng trắng da Lro'cre được sản xuất bởi quy trình mới và đặc biệt, với những thành phần cao cấp giúp da đẩy lùi các đốm nâu , xạm , ngăn ngừa thâm quầng mắt , kết hợp cùng chất chống oxy hoá giúp da được căng tràn và mịn màng, thúc đẩy quá trình tái tạo, và loại bỏ nếp nhăn .
Với các thành phần làm trắng cao giúp làn da của bạn lấy lại cân bằng độ ẩm và thậm chí là cân bằng màu da của bạn, là một thành phần chống oxy hóa – để trẻ hóa làn da, buộc chặt quá trình của tế bào da tái tạo, giúp da được căng tràn.
Những yếu tố này sẽ cung cấp collagen, ngăn chặn những ảnh hưởng xấu từ môi trường xung quanh.
Sử dụng: Lấy một lượng kem vừa đủ, chấm đều lên mặt và massge vỗ nhẹ nhàng giúp kem thẩm thấu.
Dùng sau khi rửa mặt sạch vào mỗi buổi tối.
Các bạn hãy tìm hiểu về tắm trắng toàn thân nhé?
Keyword: kem dưỡng trắng da toàn thân
 
Top