Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giải phẫu cười hở lợi được thực hiện ra sao?

suckhoe280

Senior Member
Bạn sẽ nhanh chóng có được nụ cười tươi tắn và duyên dáng nhờ thực hiện kĩ thuật phẫu thuật cười hở lợi áp dụng tiến trình chuẩn ý khoa và chính xác như sau:

-Thăm khám và tư vấn

Đầu tiên, quý khách sẽ được chuyên gia triển khai kiểm tra, khám bệnh, phân tích xác định rõ trường hợp, độ hở lợi để đưa ra phương hướng khám bệnh phù hợp cho từng bạn.

phau-thuat-tham-cuoi-ho-loi4.jpg

-Tiến hành điều trị với hai kỹ thuật

Thứ nhất là công nghệ không phẫu thuật : Tình trạng lợi viêm phì đại khiến cho thân răng ngắn hơn bởi vì sang chấn khớp cắn, phải điều trị nâng cao lợi, phương pháp này không phải giải phẫu. Tuy nhiên, giải pháp này chỉ duy trì được 1 thời gian ngắn là khoảng 6 – 8 tháng.

Thứ hai là phẫu thuật cười hở lợi: Trước lúc tiến hành chữa bệnh, chuyên gia sẽ gây tê nhẹ tại chỗ cho khách hàng. Nếu nguyên do gây nên hở lợi là vì cơ co kéo, bác sĩ sẽ tiến hành phẫu thuật bằng việc cắt một phần nhóm cơ nâng môi trên để khi bệnh nhân cười thì môi kéo sang 2 bên là chính, còn môi bị kéo lên trên rất nhẹ.

-Hướng dẫn chăm sóc sau khi điều trị

Chấm dứt điều trị, chuyên gia sẽ đưa ra lời khuyên cách chăm sóc, vệ sinh răng miệng và uống thuốc kháng sinh chống viêm, chống sưng nề trong 5 -7 ngày hậu phẫu theo đơn của bác sĩ.

>> Dịch vụ được nhiều người quan tâm: phẫu thuật môi trái tim tạo nụ cười đẹp.

Chế độ chăm sóc khi chữa cười hở lợi

-Các bạn nên ăn cháo loãng trong 2 ngày đầu.

-Súc miệng liên tục với nước súc miệng sạch khuẩn.

-Tái khám đồng thời dùng thuốc đúng liều lượng.

phau-thuat-han-quoc-d-1.jpg

Riêng những bạn thực hiện phẫu thuật nên chú ý thêm một số vấn đề sau:

-Ăn cơm mềm sau khi 2-3 ngày.

-Cắt chỉ sau 10-15 ngày.

-Cắt chỉ kẽm sau khi 1,5 tháng.

Nếu bạn muốn biết thêm thông tin về chi phí chữa cười hở lợi hay muốn biết chi phí tạo má lúm đồng tiền hết bao nhiêu tiền? khách hàng hãy truy cập vào website của Trung tâm Phẫu thuật Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D.
 
Top