Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nâng mũi bằng filler duy trì được bao lâu?

nhakhoadl540

Junior Member
Vì sao chất làm đầy filler được phép sử dụng để nâng mũi

Cấu tạo của Filler có tới 98% là nước muối sinh lý dạng gel thân thiện cùng với cơ địa. Về mặt cấu trúc sinh hóa, Filler tương tự như các phân tử Hyaluronic Acid tồn Tại trong tế bào cơ thể quý khách cần đây là chất sinh học cực lành mức độ, Ko gây kích ứng và phản ứng phụ lúc tiêm vào cơ địa người, cụ thể là vùng mũi.


dep-221.jpg

Mặt khác, Filler Ko có thể di chuyển đến từ vị trí này sang vị trí khác, không gây biến chứng cũng như biến dạng mũi khi thẩm mỹ. Chất làm cho đầy được đưa vào dưới da mũi qua 1 mũi kim tiêm rất nhỏ, triệt để Không để lại sẹo xấu, Không lộ dấu hiệu chỉnh sửa nâng mũi.
Tại Việt Nam, Filler đã được Bộ Y tế kiểm chứng an toàn và cho phép lưu hành, được các địa chỉ thẩm mỹ sử dụng rộng rãi trong lĩnh vực thẩm mỹ nội khoa nói chung và thẩm mỹ sửa mũi nói riêng. nâng mũi bằng chất làm đầy đang trở thành xu hướng thẩm mỹ được phái đẹp ưa chuộng vì rất nhiều ưu điểm nổi trội.

Hạn chế của nâng mũi bằng phương pháp tiêm chất làm đầy filler là gì ?

Mặc dù hội tụ rất nhiều ưu điểm nội trội song cũng nên thẳng thắn thừa nhận rằng tạo dáng mũi Không phẫu thuật còn tồn Tại một số hạn chế. Cụ thể:

Filler là sóng mũi Không vĩnh viễn, kết quả sửa mũi bằng chất làm đầy Filler chỉ duy trì được tối đa 2 – 3 năm, sau đó tiêu biến dần, đòi hỏi bạn nếu muốn giữ cấu trúc mũi đẹp nên tiêm nhắc lại theo định kỳ. Trong khi đó giá thành giải pháp thẩm mỹ này cũng khá cao, dao động trên dưới 10 triệu đồng/lần tiêm mà không phải ai cũng có đủ điều kiện kinh tế để duy trì đều đặn.


6-loi-ich-khi-su-dung-chat-lam-day-botox-3.jpg

Nếu tiến hành nâng mũi không phẫu thuật ở cơ sở thẩm mỹ thiếu uy tín, tay nghề bác sĩ thẩm mỹ hạn chế và chất làm cho đầy kém chất lượng có khả năng dẫn tới tạo chiếc mũi Không tươi tắn, hoặc mũi bị biến dạng, hiệu quả thẩm mỹ Không duy trì lâu dài,…Để khắc phục hạn chế này, lời khuyên cho bạn là phải tìm hiểu rất nhiều nguồn tin cũng như chọn lựa cho mình cơ sở thẩm mỹ đảm bảo chất lượng.
 
Top