Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mách nhỏ giải pháp chăm sóc da toàn thân với quả xoài

tuongvihcm9x

Senior Member
Với làn da trắng hồng, mịn màng đẹp rạng ngời không tỳ vết của các cô gái Hàn Quốc đã trở thành cái nôi làm đẹp của Châu Á mà nhiều chị em phụ nữ mong muốn được sở hữu làn da đẹp ấy. Thế nên, để giúp chị em sỡ hữu làn da ấy sau đây mình chia sẽ các cánh làm đẹp từ các cô gái Hàn Quốc đó là dưỡng da từ thiên nhiên với các công thức làm đẹp từ thiên nhiên hay là mỹ phẩm dưỡng da triết xuất từ thiên nhiên kết hợp với công nghệ mỹ phẩm làm đẹp tiên tiến từ hàn quốc khi sử dụng 2 phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên này sẽ rất tốt cho làn da chị em không những giúp cho làn da chị em ngày càng trắng hồng rạng ngời, nuôi dưỡng da từ sâu bên trong, cải thiện sắc tố da mà còn tạo một màng mỏng bảo vệ da rất an toàn, phù hợp với mọi loại da, thực hiện rất đơn giản tại nhà, dễ sử dụng. 1. Cách làm trắng da toàn thân bằng xoàiXoài rất giàu vitamin A, C, B6, K và một số khoáng chất giúp lột tẩy da chết ngăn ngừa lão hóa da, giúp da cải thiện sắc tố. Yến mạch cũng là một sản phẩm tẩy da chết tuyệt vời và còn làm sáng da rất hiệu quả.Thành phần cuối cùng để tạo ra một kem dưỡng trắng da toàn thân là mật ong với đặc tính, dưỡng ẩm, bảo vệ da, làm mềm mịn da.Nguyên liệu:1 trái xoài chín2 muỗng canh yến mạch1 muỗng cà phê mật ongCách thực hiện:Rửa sạch xoài, rồi gọt vỏ sau đó cho vào máy xay thật nhuyễn. Trộn đều tay với các nguyên liệu trên rồi cho vào tô. Sau đó, làm sạch cơ thể bằng nước, rồi bôi hỗn hợp này lên toàn thân, massage một cách nhẹ nhàng để giúp da dễ hấp thụ vào bên trong. Thư giãn trong 10 phút rồi tắm sạch lại bằng nước ấm. Bạn nên kiên trì dưỡng trắng da toàn thân 1-2 lần/ 1 tuần để làm trắng da toàn thân một cách hiệu quả.2. Ngoài các mặt nạ từ thiên bạn có thể tham khảo thêm về dòng kem cũng với các chiết xuất từ thiên nhiên của thương hiệu Lro'cre cũng an toàn và hiệu quả cho da lắm đấy.
6f3fc6c58c2d359f1c40e1e66e6b700e.jpg
Bộ sản phẩm kem dưỡng trắng da Lro'cre có giá dao đồng từ 350,000 VNĐ đến 550,000 VNĐ sử dụng khoảng từ 2-3 tháng.​
Xem thêm>>>> Cách tắm trắng toàn thân cấp tốc tại nhà an toàn hiệu quả như đi spaHậu quả sau khi sử dụng sản phẩm Lro'creDa bật tông trắng sáng 30-50% tùy theo cơ địa mỗi ngườiKhông chỉ là một làn da trắng mà còn hồng hào tự nhiênDa căng mướt, mịn màng, sạch mụn và ngăn ngừa lão hóa da hiệu quảXem thêm>>> Kem dưỡng trắng da toàn thân - Kem body Lro'cre chính hãng tốt nhất
0dcd8be0a4318bd9597cc77e725fe406.png
Hậu quả trắng da sau khi sử dụng tắm trắng toàn thân tại nhà​
>>> Xem thêm: kem dưỡng trắng da mặtTại sao các bạn nên chọn kem dưỡng trắng da Lro'creBởi vì có giấy chứng nhận của bộ y tế, bộ công an và được cấp phép lưu hành trên toàn quốcBởi vì mỹ phẩm Lrocre đã được tốn tại hơn 5 năm chứ không phải là ngày 1 ngày 2 cho nên được người dùng đánh giá cao về độ uy tín và hiệu quả của sản phẩm.
LRO'CRE HÀN QUỐC NÂNG TẦM VẺ ĐẸP CỦA BẠN
Chi tiết xin liên hệ:Website: kemduongtrangdamat.net
 
Top