Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Những Cách Lựa Chọn Kem Chống Nắng Tối Ưu

prettylamdep

Junior Member
Những Cách sử dụng kem chống nắng đúng cách và chất lượng nhất. Để đối phó với ánh nắng oi bức của mùa nắng, kem chống nắng được xem chọn lựa tối ưu cho phái nữ. Nhưng, việc chọn và sử dụng kem chống nắng phù hợp để bảo vệ làn da hiệu quả thì không phải người nào cũng nắm được.Bên dưới đây là một cách chọn kem chống nắng nhằm bảo về da của các bạn.
cach-chon-kem-chong-nang-2.jpeg
Dựa theo tính chất của làn da
- Đối với mỗi vùng da trên cơ thể cũng có sản phẩm kem chống nắng tương ứng các chỉ số SPF và PA không giống nhau. Da mặt nhạy cảm mỏng chúng ta nên dùng kem chống nắng dành cho mặt (ở dạng cô đặc, chỉ số chống nắng cao). Làn da càng sáng màu càng dễ bắt nắng nên các bạn nên cần lựa chọn loại chỉ số cao hơn làn da tối màu.
- Ứng với làn da tiếp xúc ánh nắng mặt trời ở mức độ bình thường các chị em nên chọn lựa các sản phẩm kem có chỉ số chống nắng SPS từ 15 – 30 là phù hợp.Bạn nào có tàn nhang cần nên chọn lựa loại kem chống nắng chỉ số chống nắng SPF 30 trở lên để hạn chế tàn nhang mới. Nếu làn da có nhiều mụn trứng cá thì nên dùng kem chống nắng dạng xịt để tạo sự thông thoáng, tránh bí, tắc nghẽn lỗ chân lông. Đối với trường hợp ra nhiều mồ hôi hoặc đi bơi, đi biển chị em cần dùng kem chống nắng không thấm nước. Với da nhạy cảm, dễ bị dị ứng cần phải chọn kem chống nắng không chứa acid paraaminobenzoic (PABA) nghĩa là tránh sử dụng kem chống nắng hóa học.
 
Top