Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Ngăn ngừa lão hóa giúp bạn trẻ hóa làn da

Nhất dáng nhì da muôn đời vẫn đúng cha ông ta quả là không sai vì vậy chị em phụ nữ Châu Á có một làn da bánh mật với chiếu cao khiêm tốn luôn khao khát sở hữu một đôi chân dài và một chiều cao tương đối. Song song đó là kem theo nước da trắng hồng mịn màng vì vậy không ít người đã tốn tiền bạc và công sức thời gian để làm đẹp cho mình. Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn một số mỹ phẩm làm đẹp với thành phần tự nhiên và một mẹo nhỏ về làm đẹp bằng các nguyên liệu thân thiện tự nhiên sẵn có hàng ngày các bạn sẽ không phải mất công sức để đi tìm kiếm khó nhọc. Mời các bạn tham khao mẹo nhỏ về làm đẹp sau các bạn sẽ thấy hiệu quả còn hơn cả mong đợi.
Ngăn ngừa lão hóa giúp bạn trẻ hóa làn da
Bí: bí được xem là một trong những loại quả chứa nhiều chất caroten có tính chất chống ôxy hóa nhất, nó có thể giúp da có độ đàn hồi cao, ngăn ngừa sự hình thành nếp nhăn và có được làn da mịn màng.
Củ hành tây: có chứa các hợp chất chống viêm, chống oxy hóa. Có tác dụng thanh huyết, ngăn ngừa các bệnh lý về tim mạch, tiểu đường, loãng xương. Một số nghiên cứu còn cho thấy rằng, ăn hành tây có thể giúp giảm ung thư ở đầu và cổ, ung thư ruột kết bằng cách ức chế sự hình thành và phát triển của các tế bào ung thư.
838120a4d444d38ae5b6253c2d65b5b1.jpg
Đậu hũ: Trong đậu hũ chứa nhiều acid amin và giàu canxi. Với khẩu phần giàu đạm và cân đối giữa đạm động vật, thực vật giúp cân đối các acid amin cần thiết để xây dựng cơ thể.
Xem thêm: kem dưỡng trắng da
KEM DƯỠNG TRẮNG, CHỐNG LÃO HÓA DA LRO’CRE
Kem dưỡng trắng da Lro'cre được sản xuất bởi quy trình mới và đặc biệt, với những thành phần cao cấp giúp da đẩy lùi các đốm nâu , xạm , ngăn ngừa thâm quầng mắt , kết hợp cùng chất chống oxy hoá giúp da được căng tràn và mịn màng, thúc đẩy quá trình tái tạo, và loại bỏ nếp nhăn .
Với các thành phần làm trắng cao giúp làn da của bạn lấy lại cân bằng độ ẩm và thậm chí là cân bằng màu da của bạn, là một thành phần chống oxy hóa – để trẻ hóa làn da, buộc chặt quá trình của tế bào da tái tạo, giúp da được căng tràn.
Những yếu tố này sẽ cung cấp collagen, ngăn chặn những ảnh hưởng xấu từ môi trường xung quanh.
Sử dụng: Lấy một lượng kem vừa đủ, chấm đều lên mặt và massge vỗ nhẹ nhàng giúp kem thẩm thấu.
Dùng sau khi rửa mặt sạch vào mỗi buổi tối.
Các bạn hãy tìm hiểu về tắm trắng toàn thân nhé?
Keyword: kem dưỡng trắng da toàn thân
 
Top