Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Cách làm trắng da toàn thân bằng đu đủ và sữa tươi

tuongvihcm9x

Senior Member
Đối với cánh chị em phụ nữ, việc bàn tán sôi nổi về vấn đề làm đẹp luôn luôn là vấn đề sôi nổi và vấn đề hot của chị em, làm sao để có được làn da đẹp, một làn da trắng hồng mịn màng như các hot girl thì ai cũng đếu muốn sỡ hữu làn da ấy để tự tin hơn với cuộc sống. Thế nên đã từ lâu các sản phẩm kem kem dưỡng da đã là công cụ trợ thụ đắc lực của chị em. Tuy thế, với sự phát triển của công nghệ mỹ phẩm rất phát triển thì lại có một số sản phẩm nhái, kém chất lượng làm cho chị em hoang mang và khá phân vân để lựa chọn cho mình một sản phẩm có thể tin dùng cho làn da không chỉ mang lại hiệu quả mà còn phải an toàn. Vậy các hot girl đã làm gì mà có được làn da trắng sáng đẹp như vậy, không đâu hết đó là nhờ các sản phẩm với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên.1. Cách làm trắng da toàn thân bằng đu đủ và sữa tươiĐu đủ là một loại trái cậy từ thiên nhiên rất tốt cho sức khỏe con người vì chứa hàm lượng vitamin và khoáng chất dồi dào. Khi kết hợp với sữa tươi sẽ cho ra một hỗn hợp kem dưỡng trắng da toàn thân rất an toàn và hiệu quả cao.Nguyên liệu:½ đu đủ chín100ml sữa tươi không đường Cách thực hiện:Cho tất cả các nguyên liệu trên vào tô, rồi trộn đều hỗn hợp ấy để tạo thành kem dưỡng da toàn thân. Làm sạch body , rồi bôi kem dưỡng da toàn thân lên cơ thể massage nhẹ nhàng trên toàn thân để giúp kem được hấp thụ tốt nhất. Thư giãn trong 20 phút rồi tắm lại bằng nước ấm.Chỉ cần thực hiện cách làm trắng da toàn thân hiệu quả này 2 lần trên 1 tuần, chỉ sau 1 tháng bạn sẽ nhận được làn da trở nên trắng hồng và mịn màng rõ rệt.
---​
Công thức dưỡng trắng da từ thiên nhiên này mặc dù an toàn nhưng hiệu quả sử dụng khá lâu bạn có thể tham khảo thêm loại kem dưỡng trắng da với chiết xuất từ những tinh hoa từ thiên nhiên kết hợp với công nghệ tiên tiến sẽ giúp da bạn được dưỡng trắng nhanh chóng hiệu quả với.
Xóa bỏ nỗi lo tự ti về một làn da đen sạm
- Chúng tôi đang sỡ hữu một phương pháp giúp dưỡng trắng da tiên tiến nhất hiện nay, công nghệ mới nhất, không chỉ hiệu quả mà còn an toàn tuyệt đối.- Chúng tôi sẽ giúp cho bạn xóa tan nỗi lo lắng về làn da đen sạm của mình bằng cách sau:Bước 1: Sử dụng tẩy tế bào chết trên da (Từ 1-2 lần/ tuần)Bước 2: Tắm trắng toàn thân bằng với tắm trắng sữa tím Lro’cre (1 tuýp sử dụng 2 lần, mỗi lần cách nhau ít nhất 7 ngày)Bước 3: Thoa kem dưỡng da chống nắng với kem dưỡng trắng da toàn thân Lro’cre (Sử dụng mỗi ngày)
9141e8e1b5bb24b94167d3eea9505120.png
Những gì bạn cần làm bây giờ là để lại số điện thoại, chúng tôi sẽ liên hệ và tư vấn về vấn đề làn da của bạn.
LRO'CRE NƠI GỬI TRỌN NIỀM TIN VÀO SẮC ĐẸP​
Thông tin liên hệ với chúng tôi:HOTLINE: 0901917567 – 0984189177Địa chỉ website: Kemduongtrangdamat.netKeywords: tam trang toan thankem duong trang da
 
Top