Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Khởi động ngày mới giúp tăng cân cho các bạn quá ốm theo cách sau

Làn da rất quan trọng đối với chị em phụ nữ các cụ ta có câu " nhất dáng nhì da muôn đời vẫn đúng" vì vậy chị em phụ nữ ai ai cũng muốn có làn da đẹp , có dáng đẹp. Có rất nhiều người đã chi ra những khoản tiền lớn đề trung tu nhan sắc cho mình nhưng tiền mất tật mang vẫn không mang lại hiệu quả cho bản thân mà ngược lại còn hủy hoại chính nhan sắc của bản thân mình. Có rất nhiều mỹ phẩm nhái kém chất lượng sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn bí quyết làm đẹp và mỹ phẩm làm đẹp an toàn đảm bảo các bạn sẽ không phải hối hận khi sử dụng mẹo làm đẹp và mỹ phẩm làm đẹp sau. Sau đây là phương pháp làm đẹp bằng các nguyên liệu tự nhiên cho các chị em với thành phần từ thiên nhiên các nguyên liệu dễ kiếm và công thức thì rất đơn giản. Các bạn hãy cùng chúng tôi khám phá bí quyết và các loại mỹ phẩm làm đẹp dưới đây nhé.
Khởi động ngày mới giúp tăng cân cho các bạn quá ốm theo cách sau​
Sữa nghệ giúp bồi bổ người gầy trở nên “có da có thịt hơn”, giúp người ốm sớm hồi phục sức lực, cải tạo làn da cho chị em phụ nữ… Nói chung, loại thức uống này dễ chế biến mà lại đem nhiều lợi ích. Bạn có thể uống nó vào sáng sớm để thêm năng lượng cho ngày mới hoặc thưởng thức trước khi đi ngủ để thêm say giấc nồng.
Món đồ uống này rất dễ chế biến:
Nguyên liệu
- Một chiếc nồi nhỏ hoặc nước sôi 100 độ
-Tinh nghệ, bột nghệ hoặc thậm chí một củ nghệ
- Sữa loại sữa nguyên kem hoặc tách kem tùy ý. Nếu ăn chay hoặc kiêng sữa hãy thay bằng sữa đậu nành, sữa ngô hoặc tuyệt nhất là sữa hạnh nhân
Một chút dầu dừa cho vị thêm đượm
9e5a80ded79858566fe73cbc7508b2c3.jpg
Cách làm
- Bắc nồi lên bếp, nấu sôi sữa
- Khi sữa sôi cho bột nghệ vào, khuấy đều
- Bạn có thể cho một chút mật ong vào hoặc maple ryrup (siro cây phong)
- Khi sữa còn nóng bạn cho chút dầu dừa nguyên chất, vị sữa sẽ thơm hơn.
Đối với phiên bản sữa thực vật, bạn có thể tự làm sữa bằng các loại hạt (các loại đỗ, hạnh nhân, hạt điều). Các loại hạt ngâm trong nước cho nở, sau đó luộc trong nồi nước với lửa liu riu. Trút bỏ hạt vào tô với nước, xay nhuyễn, lọc bỏ bã lấy thành phẩm là sữa.
Chúc các bạn thành công với món sữa nghệ thơm ngon, bổ dưỡng này!
Gợi ý mỹ phẩm làm đẹp an toàn hiệu quả. Xem ngay
Xem thêm: kem dưỡng trắng da
KEM DƯỠNG TRẮNG, CHỐNG LÃO HÓA DA LRO’CRE
Kem dưỡng trắng da Lro'cre được sản xuất bởi quy trình mới và đặc biệt, với những thành phần cao cấp giúp da đẩy lùi các đốm nâu , xạm , ngăn ngừa thâm quầng mắt , kết hợp cùng chất chống oxy hoá giúp da được căng tràn và mịn màng, thúc đẩy quá trình tái tạo, và loại bỏ nếp nhăn .
Với các thành phần làm trắng cao giúp làn da của bạn lấy lại cân bằng độ ẩm và thậm chí là cân bằng màu da của bạn, là một thành phần chống oxy hóa – để trẻ hóa làn da, buộc chặt quá trình của tế bào da tái tạo, giúp da được căng tràn.
Những yếu tố này sẽ cung cấp collagen, ngăn chặn những ảnh hưởng xấu từ môi trường xung quanh.
Sử dụng: Lấy một lượng kem vừa đủ, chấm đều lên mặt và massge vỗ nhẹ nhàng giúp kem thẩm thấu.
Dùng sau khi rửa mặt sạch vào mỗi buổi tối.
Các bạn hãy tìm hiểu về tắm trắng toàn thân nhé?
Keyword: kem dưỡng trắng da toàn thân
 
Top