Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chăm sóc sắc đẹp da bằng tinh dầu hoa hồng nguyên chất

tranmygialinh

Junior Member
Được nhiều bạn và đặc biệt là chị em phụ nữ yêu mến bởi vẻ đẹp yêu kiều, cuốn hút, hoa hồng ngoài việc mang những giá trị tinh thần sâu sắc thì nó còn những công dụng khác về mặt dược liệu mà phái đẹp nên biết để có thể khai thác công hiệu khi có điều kiện. Bài viết này chúng tôi giới thiệu đến các bạn tác dụng của tinh dầu hoa hồng trong việc làm đẹp cho phái đẹp.
lam%20dep%20da%20bang%20tinh%20dau%20hoa%20hong-1.jpg

Hoa hồng không chỉ đẹp mà còn có nhiều công dụng
Cụ thể là tinh dầu hoa hồng có thể giúp bảo vệ da, đồng thời khi kết hợp với một số loại kem dưỡng da thì tinh dầu hoa hồng nguyên chất còn có thể giúp cân bằng độ ẩm hiệu quả cho da.
Ngay từ thời cổ xưa phái đẹp đã biết cách sử dụng hoa hồng để chăm sóc sắc đẹp tuy là bằng những phương pháp dễ dàng nhưng cũng mang lại những hiệu quả nhất định. Hoa hồng không chỉ có công dụng làm đẹp mà còn có thể dùng để ổn định tâm lí, làm giảm sự lo lắng, hồi hộp, đồng thời giải độc và hỗ trợ hệ thần kinh hoạt động tốt hơn. nữ giới trong giai đoạn bị kinh nguyệt có khả năng kiệt sức thì hãy sử dụng tinh dầu hoa hồng nguyên chất.
lam%20dep%20da%20bang%20tinh%20dau%20hoa%20hong-2.jpg

tinh dầu hoa hồng nguyên chất có nhiều công dụng cùng với việc làm đẹp
Trong ngừng bài viết này chúng tôi giới thiệu đến các bạn hai phương pháp dùng tinh dầu hoa hồng nguyên chất để làm đẹp.
[h=3]Làm ẩm da[/h]
Nguyên liệu khá đơn giản, bạn chỉ cần chuẩn bị trong vòng 3 giọt tinh dầu hoa hồng, đối với một giọt tinh dầu quả cam và một giọt tinh dầu chanh nữa. Sau lúc đã chuẩn bị đủ, bạn pha thêm dầu dưỡng và thêm vào cỡ chừng 60ml nước xông, tiếp tới thả vào một viên vitaminE dạng con nhộng ý nhé. kết quả khuấy đều, xong hơi và tận hưởng nhận thấy dễ chịu.
[h=3]Làm mịn da toàn thân[/h]
Để thực hiện bạn chuẩn bị 2 muỗng cánh hoa hồng khô (thìa to nhé) đối với 50g bột ngô và thêm 2 muỗng đất sét sử dụng làm mỹ phẩm màu trắng, hòa trộn thêm một số loại tinh dầu khác như: 8 giọt tinh dau oai huong, 5 giọt tinh dầu hoa hồng nguyên chất và 1 giọt tinh dầu ngọc lan tây nguyên chất nữa nhé.
lam%20dep%20da%20bang%20tinh%20dau%20hoa%20hong-3.jpg

Bạn sẽ có cảm giác thư thái khi sử dụng tinh dầu hoa hồng nguyên chất
Hoa hồng và hoa oải hương có mùi hương dịu nhe, phối hợp cùng với ngọc lan tây có khả năng làm bột mềm và có hương thơm thiên nhiên, việc dùng đất sét mỹ phẩm có khả năng kiểm soát được việc ra giọt mồ hôi của cơ thể.
lam%20dep%20da%20bang%20tinh%20dau%20hoa%20hong-4.jpg

Làn da như ý nhờ dùng tinh dầu hoa hồng
Bạn tiến hành thực hiện như sau: cánh hoa hồng nghiền nhỏ thành bột ra nhé, bạn có thể bằng máy xay cà phê, tiếp tới trộn bột hoa hồng với bột ngô và bột dong, lấy tay bóp cho đều và nhuyễn ra sau thời gian ấy cất trong một thùng đậy nắp chặt lại. Bạn nên để hỗn chất như thế trong khoảng vài ngày trước khi dùng để các loại dầu có khả năng thấm vào bột.

Theo lamdepcungtinhdauthiennhien.blogspot.com
 
Top