Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Học online có gì hay?

Sau một thời gian chạy thử nghiệm, trường học trực tuyến của thầy Lê Thống Nhất đã chính thức mắt. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu ngôi trường này đang có gì hay mà rất nhiều teen đang tò mò nhé.
Thiết kế “ngũ hành” độc đáo trong học tập

Theo thầy Lê Thống Nhất , Bigschool hướng tới trung tâm espeed những hoạt động: Học - Đọc - Hỏi - Thi - Chơi. Các hoạt động này tạo thành "Ngũ hành" trong thiết kế của trường học trực tuyến vừa ra mắt.

img20160804155353070.jpg

Thiết kế “ngũ hành” độc đáo trong học tập của Bigschool
Theo đó, trong quá trình tham gia học tập, các bạn sẽ dễ dàng tìm được những thầy cô phù hợp nhất và những bài giảng cần thiết nhất thông qua tính năng xếp hạng theo nhiều tiêu chí, tính năng phân loại các bài giảng. Cùng với đó, Bigschool cũng hỗ trợ espeed đa cấp nhiều hình thức thi trực tuyến như: trả lời trắc nghiệm 4 phương án, điền từ (số), sắp xếp câu và tự luận.

img20160804155353151.jpg

Các teen có thể thoải mái tìm kiếm thầy cô phù hợp với mình

Còn với giáo viên, các thầy cô giáo hoàn toàn có thể tạo các lớp học của riêng mình với nhiều tính năng hỗ trợ việc theo dõi quá trình học tập, việc trao đổi thảo luận với học sinh cũng như tạo các đề thi thuận lợi và mất ít thời gian hơn nhờ tính năng cung cấp các câu hỏi thi theo chủ đề mà giáo viên có thể lựa chọn cho đề thi.

Với 3 loại đề thi: đề khảo thí độc lập, đề thi tự do, đề thi "hẹn giờ", học sinh chúng ta có thể dễ dàng tìm được đề thi phù hợp với nhu cầu của mình và “nghía” ngay được đáp án hoặc điểm số ngay sau khi hoàn thành bài thi với đề thi trắc nghiệm. Thật tuyệt phải không nào.

img20160804155353615.jpg

Thi cử dễ dàng theo từng bộ đề phù hợp

Phong cách học mà chơi hấp dẫn

Giải trí kết hợp học tập luôn là xu hướng giáo dục mang lại hiệu quả tuyệt vời với những sân chơi kiến thức như Chinh Phục Vũ Môn đã và đang tạo ra môi trường kiến thức hấp dẫn. Không nằm ngoài xu hướng đó, BigSchool được tạo ra nhằm mục đích giúp các bạn học sinh có thể "Chơi mà Học" với 2 môn thể thao điện tử đối kháng Toán học và Tiếng Anh với hình thức chơi vô cùng thú vị.

img20160804155353736.jpg

Phương thức học mà chơi hấp dẫn cùng thể thao điện tử của Bigschool

“Đấu trường” kiến thức trong Bigschool cũng được xây dựng để các bạn dù không tham gia tranh tài vẫn có thể theo dõi những trận đấu hấp dẫn và cổ vũ cho bạn bè của mình. Bên cạnh đó, Các teen cũng có thể tham gia cùng bố mẹ để tận dụng sự trợ giúp từ phụ huynh khi đang tham gia thi đấu.

Cùng với đó, Trong quá trình học tập không thể trung tâm espeed tránh khỏi có lúc các bạn cần hỏi một điều gì đó và bạn hoàn toàn có thể tra cứu kiến thức với Ngân hàng câu hỏi trả lời tự động hoặc thư viện tài liệu được tích hợp trên Bigschool. Với hơn 80.000 câu hỏi cùng hệ thống tài liệu phong phú, các teen sẽ dễ dàng học tập mọi lúc mọi nơi.
 
Top