Điều càng biểu lộ rõ triết học về quan hệ khách của Wollma là: khách hàng là “ông chủ” nhà đất “cấp trên” của nhân viên trong tổ chức. Mỗi nhân viên ban đầu đến tổ chức đều được khuyên răn: Anh không hề là thực hiện công việc cho người quản lý hay giám đốc thuê chung cư 170 đê la Thành, thực ra anh và họ chẳng có gì khác biệt, những anh chỉ có chung 1 “ông chủ” - ấy là khách thuê.
Để làm khách thuê trong giai đoạn chọn bán kì thực thấy bằng lòng vui vẻ, Wollma bắt buộc nhân viên chuyên dụng cho cần vượt qua được mức kỳ vọng của khách hàng hàng: Luồn luôn phải cần dắt khách môi giới tới nơi để sản phẩm mà khách môi giới thuê chung cư flc mua kiếm chứ không chỉ chỉ cho khách thuê nhà hoặc nói cho khách hàng biết sản phẩm để ở đâu, khiến cho quen với điểm mạnh, sự khác biệt và chi phí cao phải chăng của sản phẩm, mỗi ngày trước lúc bắt đầu nghề nghiệp cần phải dành năm phút để làm cho quen mang sản phẩm mới. khách thường xuyên thì cần phải chào hỏi đặc trưng tận tình để họ cảm thấy được tôn trọng.
Wollma luôn luôn tôn trọng việc đẩy mạnh môi trường mua bán hiệu quả, thường xuyên triển khai các hoạt động thúc đẩy tìm bán ỏ shop vói phổ biến giải pháp phong phú như quyên góp từ thiện xã hội, thi kỹ năng đặc trưng cho thuê căn hộ 51 quan nhân, rút thưởng may mắn, trò vui rành rọt tiêu khiển trong shop, triển lãm nhà đất giới thiệu sản phẩm đặc sắc để lôi cuốn ngày càng nhiều khách thuê.mọi người hy vọng anh có thể điều chính lại tình hình, khôi phục nguyên khí của công ty. Giám đốc mới lòng dẩy chí to. tỏ rõ khỏng xây dựng được tổ chức sẽ không chịu lùi bước
Để làm khách thuê trong giai đoạn chọn bán kì thực thấy bằng lòng vui vẻ, Wollma bắt buộc nhân viên chuyên dụng cho cần vượt qua được mức kỳ vọng của khách hàng hàng: Luồn luôn phải cần dắt khách môi giới tới nơi để sản phẩm mà khách môi giới thuê chung cư flc mua kiếm chứ không chỉ chỉ cho khách thuê nhà hoặc nói cho khách hàng biết sản phẩm để ở đâu, khiến cho quen với điểm mạnh, sự khác biệt và chi phí cao phải chăng của sản phẩm, mỗi ngày trước lúc bắt đầu nghề nghiệp cần phải dành năm phút để làm cho quen mang sản phẩm mới. khách thường xuyên thì cần phải chào hỏi đặc trưng tận tình để họ cảm thấy được tôn trọng.