Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Giữ tóc vẫn đẹp sau khi cởi mũ bảo hiểm

Đây là một trong những “ mẹo nhỏ” rất hữu ích không chỉ dành riêng cho bạn gái mà còn cho cả các bạn trai để không lo kiểu tóc của mình bị hỏng, mất nếp sau khi cởi mũ bảo hiểm.
Mẹo nhỏ này sẽ giúp các bạn không còn ngại ngần khi đội mũ bảo hiểm chính hãng mỗi khi tham gia giao thông nữa.
Để giữ được mái tóc suôn mềm và không bị xẹp thì điều đầu tiên cần tránh đó là đội mũ bảo hiểm khi tóc vẫn còn ướt hay ẩm. Hãy bớt một chút thời gian để sấy khô tóc sau khi gội đầu, sau đó dùng tay vuốt phần tóc mái lên trên rồi đội mũ bảo hiểm. Lưu ý là bạn không nên đội mũ quá chật để khi bỏ mũ ra, bạn chỉ cần dùng các ngón tay vuốt qua lại cho nếp tóc về chỗ cũ chắc chắn mái tóc của bạn sẽ vẫn bổng bềnh. Các bạn nam muốn mái tóc của mình luôn suôn mềm giữ nếp mà không cần dùng đến gel hay keo vuốt tóc hãy thử áp dụng mẹo vặt này sẽ rất hiệu quả.
Đối với các chàng thích tạo kiểu cho tóc bằng gel hay sáp, wax hãy sử dụng những loại gel, sáp cứng thì mái tóc sẽ không bị mất kiểu khi đội mũ hoặc nếu sử dụng gel hoặc sáp mềm bạn hãy chọn loại không quá bết dính. Sau khi đã tạo kiểu được như ý, hãy chờ một chút cho tóc khô hẳn hoặc dùng máy sấy để sấy cho tóc khô sáp, keo. Nếu bạn vuốt dựng thì dùng mũ bảo hiểm đưa từ dưới đầu lên trên, phần tóc dựng của bạn sẽ được giữ nếp bởi mũ bảo hiểm, còn nếu bạn vuốt tóc xuôi xuống thì hãy làm ngược lại. Khi bỏ mũ ra bạn chỉ cần chỉnh lại một chút là tóc đã trở về nếp cũ mà không bị xẹp hay mất kiểu.
Đối với các bạn gái thì đơn giản hơn bởi mùa hè các bạn thường hay buộc tóc hay vấn tóc nhiều kiểu nên đội mũ bảo hiểm sẽ không bị ảnh hưởng nhiều, còn nếu thả tóc bạn có thể dùng cách như trên đó là vuốt tóc phía trên sang 2 bên rồi đội mũ thì phần tóc bên trên sẽ được giữ nếp bởi mũ bảo hiểm.

non-bao-hiem-lam-hong-kieu-toc-cua-ban.jpg
[h=3]Có thể bạn quan tâm: Cách vệ sinh mũ bảo hiểm của bạn luôn sạch sẽ, bền lâu[/h]Trên đây, là một trong số các mẹo giữ nếp tóc sau khi cởi mũ bảo hiểm mà CSC muốn chia sẻ cho các bạn. Ngoài sản xuất những chiếc mũ bảo hiểm chất lượng ra Công ty CSC còn chuyên sản xuất nón bảo hiểm quảng cáo, làm mũ bảo hiểm in logo, in mũ bảo hiểm theo yêu cầu, sản xuất mũ bảo hiểm quà tặng…cho các doanh nghiệp chuyên nghiệp uy tín giá rẻ.
Bạn có thể liên hệ đến số Hotline: 0995.012.456 để được tư vấn chọn kiểu mũ bảo hiểm phù hợp. Hy vọng sẽ làm hài lòng mọi quý khách hàng.
 
Top