Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

10 túi xách heilin thời trang Xuân-Hè 2015 xứng đáng đầu tư nhất

fseoplus166

Senior Member
ELLE giới thiệu 10 túi xách nữ phong cách Xuân-Hè 2015 xứng đáng để bạn đầu tư nhất, sở hữu mẫu mã chú trọng về chức năng, sự tiện lợi nhưng vẫn rất thông minh.


Trong bộ sưu tập phụ kiện cho mùa bắt mắt Xuân-Hè 2015, những các kiến trúc sư như J.W.Anderson của Loewe hay Phoebe Philo của Céline đặc trưng chú trọng tới chức năng và sự dễ dàng của dòng túi cho người tiêu dùng. các mẫu túi tote bag tưởng chừng rất đơn giản được nâng lên 1 tầm cao mới lúc được thêm các chi tiết nhỏ nhưng khôn xiết thiết thực như khoang túi nhỏ và dây kéo ở mặt ngoài. Khoang chính bên trong của chiếc túi được tận dụng để tạo không gian lớn nhất mang thể để bạn mang thể sở hữu theo số đông các đồ vật cần yếu cho 1 ngày dài. một dòng túi mang nhiều cách đeo hoặc xách khác nhau cũng là 1 thiên hướng phụ kiện nổi bật của mùa này.


ELLE giới thiệu 10 kiểu túi xách thời trang Xuân-Hè 2015 thuận tiện và xứng đáng được đầu cơ nhất.


một. BALENCIAGA


Kiểu túi City Bag nổi tiếng của Balenciaga được làm cho mới cho mẫu Holiday Collection có chất liệu da mờ, phối hợp với những mảng da patent leather cho phom dáng của dòng túi trông vững chắc và tiên tiến. Bên trong túi có khoang để điện thoại, mang mẫu gương nhỏ và túi nhỏ mang khóa kéo bên ngoài.


tui-xach-thoi-trang-xuan-he-2015-balenciaga-490x490.jpg

Túi xách Balenciaga


hai. BALLY


cái túi Bond cỡ nhỏ của Bally sở hữu phom túi hình hộp kiên cố được khiến cho bằng da bê và phủ 1 lớp bảo vệ chống trầy. Túi có dây đeo với thể toá rời và cả quai để xách tay. Đây là 1 kiểu túi đặc biệt thích hợp cho người phụ nữ bận rộn, muốn một dòng túi cao cấp nhưng thuần tuý và gọn mà vẫn rất sành điệu.


tui-xach-thoi-trang-xuan-he-2015-bally-490x490.jpg

Túi xách Bally

3. BOTTEGA VENETA


dòng túi Bottega Veneta là 1 chọn lựa tuyệt vời cho những nữ thương nhân thành đạt ưa thích những kiểu túi đặt biệt cao cấp nhưng ko khoa trương và quá sặc sỡ. chiếc túi Roma có kiểu da đan ô vuông đặc trưng của nhãn hàng Ý có quai cầm tay, dây đeo và đặc trưng là 3 ngăn riêng biệt để chứa phần nhiều các món đồ nhu yếu. Mặt trong túi được lót bằng da lộn thượng hạng và rất mềm mại.


tui-xach-thoi-trang-xuan-he-2015-bottega-veneta-490x490.jpg

Túi xách Bottega Veneta

4. CÉLINE


cái túi dạng clutch mang thể dùng cho phổ biến mục đích khi đến công sở và cả những buổi chiêu đãi tối có kiểu dáng tối giản đặc trưng của Céline. Mặt ngoài túi với thêm một ngăn nhỏ hơn dạng envelope để cất những vật dụng nhỏ của nữ giới. Quai đeo dài dạng xích lớn hài hòa có quai da dễ sử dụng mà vẫn rất cá tính.


tui-xach-thoi-trang-xuan-he-2015-celine-490x446.jpg

Túi xách Céline


5. CHRISTIAN LOUBOUTIN


cái shop túi xách Passage Messenger của Christian Louboutin vừa được giới thiệu trong mùa trước đã được các fashionista đón nhận hơi nhiệt liệt nhờ thiết kế tay cầm đầy khá sáng tạo trên nắp túi. Bạn có thể cầm túi trên tay, đeo chéo qua vai. cái túi liên tục cập nhật với các sắc màu và họa tiết mới theo mỗi mùa.


tui-xach-thoi-trang-xuan-he-2015-christian-louboutin-490x389.jpg

Túi xách Christian Louboutin


6. CHRISTOPHER KANE


Đây là một kiểu túi mới nhất được giới thiệu trong buổi biểu diễn BST bắt mắt Xuân Hè 2015 của Christopher Kane, các kiến trúc sư trẻ đang được giám định cao người Anh. chiếc túi hai trong 1 có thể cầm tay hoặc đeo trên lưng như ba lô nhờ mang 2 quai đeo dọc. Chất liệu da được cắt mạnh mẽ và bên trong túi được lót bằng vải canvas để bảo vệ những vật dụng bên trong.


tui-xach-thoi-trang-xuan-he-2015-christopher-kane-490x490.jpg

Túi xách Christopher Kane


7. LOEWE


mẫu túi Puzzle bag được các biên tập viên bắt mắt và fashionista quốc tế đánh giá là loại túi “it-bag” đặc biệt nhất của mùa Xuân Hè 2015. Đây là 1 mẫu mã hoàn toàn mới của J.W.Anderson cho Loewe, là 1 sự kết hợp xuất sắc giữa sự thông minh trong bề ngoài sở hữu tính vận dụng cao. mẫu túi Puzzle được ghép trong khoảng hơn 40 miếng da rời và người dùng với thể đeo theo 5 bí quyết khác nhau: đeo chéo qua vai, cầm tay, cầm theo dạng clutch…






tui-xach-thoi-trang-xuan-he-2015-loewe-490x489.jpg

Túi xách Loewe


8. LOUIS VUITTON


loại túi carry-all dạng boho sở hữu monogram của Louis Vuitton xoành xoạch được yêu thích và bán chạy vì tính áp dụng cao. với quai đeo dễ dàng và kích thước đủ to cho cả loại laptop bên trong nên kiểu túi này rất thích hợp cho công sở hoặc các khi di chuyển trên tàu bay.


tui-xach-thoi-trang-xuan-he-2015-louis-vuitton-490x558.jpg

Túi xách Louis Vuitton


9. SALVATORE FERRAGAMO


chiếc túi tote bag hoàn toàn mới của Salvatatore Ferragamo vừa được giới thiệu trên sân khấu bắt mắt Xuân-Hè 2015 gần đây. cái túi sở hữu ngoài mặt mạnh mẽ và hiện đại, sở hữu quai cầm tay và quai đeo dài. Mặt ngoài mang hai ngăn nhỏ xếp theo hàng dọc tạo nên cấu trúc khác lạ và mới mẻ.


tui-xach-thoi-trang-xuan-he-2015-salvatore-ferragamo-nude-490x439.jpg

Túi xách Salvatore Ferragamo


10. CHLOÉ


Kiểu túi Faye bag của Chloé có bề ngoài cổ điển và ko bao giờ lỗi mốt. mẫu khóa tròn trên nắp túi được nối liền sở hữu sợi dây xích bằng bạc. Tuy với phom dáng thuần tuý nhưng dòng túi sở hữu hai ngăn biệt lập, 1 ngăn nhỏ với zip bên trong và phần đế được mẫu mã lớn dần để bạn mang thể đựng rộng rãi đồ bên trong.






tui-xach-thoi-trang-xuan-he-2015-chloe-490x490.jpg

Túi xách Chlóe
 
Top