Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hướng dẫn phương pháp Tự làm mặt nạ dưỡng ẩm da bằng vừng đen + đậu đỏ cho da khô

trungbbpk00248

Senior Member
Hầu hết các bạn phụ nữ ai cũng mong ước được sở hữu một làn da mịn màng, trắng sáng hồng hào tự nhiên . Tuy nhiên để được một làn da sáng hồng, căng mịn như vậy các quý chị em có thể áp dụng các nguyên liệu tự nhiên làm tại nhà hoặc các dòng mỹ phẩm dưỡng da uy tín an toàn hiệu quả không gây kích ứng cho da. Mách nhỏ cho chị em một phương pháp làm trắng da nhanh chóng mà dễ dàng vận dụng tại gia sau bài viết sau đây. Nếu chị em muốn có một làn da trắng mịn màng tự nhiên nhanh chóng có một giải pháp toàn vẹn hơn khuyên bạn nên tìm kiếm hiểu về loại kem tắm trắng toàn thân lro’cre có có ích an toàn hiệu quả không hãy lên mạng và gõ từ ” kem tắm trắng toàn thân lro’cre có có lợi an toàn hiệu quả không” chị em phụ nữ sẽ biết được kết quả. Sau đây Mỹ phẩm Lro'cre sẽ giới thiệu một số biện pháp nuôi dưỡng từ thiên nhiên cho các quý chị em tham khảo.


Xem thêm:
Mỹ phẩm Lro'cre có tốt không


Mình là đứa rất chăm chỉ đắp mặt, gần như tối nào cũng đắp đắp trét trét tuy nhiên đa phần các loại mặt nạ mình áp dụng đều từ các nguyên liệu thiên nhiên: mật ong, dầu dừa, bột đậu đỏ, trà xanh, vừng đen…


Tùy tình trạng da mà mình trộn mặt nạ cho phù hợp, chia sẻ với mọi người da mình là hỗn hợp thiên khô, mùa hè thì đổ dầu nhẹ ở vùng chữ T, mùa đông make up không dưỡng cẩn thận dễ bị mốc, tuy vậy da mình cũng không khô đến mức bong tróc nứt nẻ, cộng với việc mình mình ngủ điều hòa cả đêm nêm chăm chút cái mặt là điều vô cùng quan trọng :3. Hôm nay mình sẽ đắp mặt nạ dưỡng ẩm chống lão hóa nhé(không giấu gì mọi người mình bị bệnh sợ già, tất cả các loại mỹ phẩm, đồ nuôi dưỡng phải có chữ chống lão hóa mình mới yên lòng sử dụng ).


Thành phần:


– 1 thìa bột vừng đen


– 1,5 – 2 thìa đậu đỏ


– 5 – 7ml rượu vang đỏ


– 1 thìa mật ong


– 1 thìa sữa chua không đường


– 5 giọt dầu dừa


mat-na.jpg




Xem thêm:
Tắm trắng toàn thân




Cách làm


Trộn hỗn hợp thành dạng hơi sệt rồi dùng chổi quết đều lên mặt. Liệt kê hết thì quá dài, mình sẽ nói những công dụng chính của các thành phần trong mặt nạ hôm nay mình đắp: vừng đen chứa rất nhiều vitamin E, có tác dụng làm mềm, dưỡng ẩm cho da. Bột đậu đỏ thì quá quen thuộc rồi, có tác dụng làm trắng da, chống lão hóa, bổ sung các vitamin làm da khỏe và săn chắc. Rượu vang đỏ là chất có chứa chất chống oxi hóa cao nhất gấp 25 lần vitamin E, sử dụng để chống lão hóa da tốt. Mật ong có tính sát khuẩn nhẹ, giảm sưng viêm và giảm mụn làm căng da. Sữa chua không đường làm mịn da và thúc đẩy cung ứng collagen giúp da săn chắc và khỏe mạnh.


Mình thường xuyên đắp mặt nạ này từ 2 – 3 lần/tuần. Dưỡng ẩm và làm căng da tốt. Mình đắp mặt nạ từ 20- 25p rồi rừa lại bằng nước ấm. Rất tuyệt!


Bonus: Mặt nạ này mình khuyên những bạn nào có da hỗn phù hợp hoặc da thiên về khô nên dùng, da nhờn thì nên bỏ một vài thành phần dưỡng ẩm đi. Và mọi người chú ý uống đủ 2l nước 1 ngày nhé. Chúc mọi người luôn có làn da đẹp!


GIỚI THIỆU​


Trong một thời gian trở lại đây, thị trường mỹ phẩm đang biến động, làm nhiều chị em lo âu về độ an toàn và hiệu quả của những sản phẩm trôi nổi trên thị trường. Trong đó mỹ phẩm Lro’cre – nhãn hàng đến từ xứ sở Kim Chi đang làm dư luận xôn xao về tính hiệu quả cũng như tính an toàn của thương hiệu này.


“Mỹ phẩm Lro’cre là dòng sản phẩm cao cấp đến từ Hàn Quốc với nhiều sản phẩm cải tiến đã giải quyết được nhiều vấn đề về da cho bạn phụ nữ Việt Nam. Sản phẩm mang lại làn da trắng mịn màng, trắng hồng, bổ sung vitamin, cung cấp khoáng chất kiềm hãm sự lão hóa, giữ lại vẽ đẹp thanh xuân”


Chi tiết xin liên hệ:
Địa chỉ: 81 Truồng Tre- Dĩ An-Bình Dương
Hotline: 0934. 834. 678
Website: meotrangda.com
Xem thêm:
Kem dưỡng trắng da toàn thân
 
Top