Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

vitamin làm đẹp da giúp da tươi trẻ

Bất kì người phụ nữ nào cũng thích sở hữu một làn da mịn màng, trắng hồng và xinh đẹp như hotgirl. Đặc trưng của người châu Á là có đôi mắt đen, mái tóc đen óng ả, khi có được làn da trắng hồng thì càng làm tôn thêm vẻ đẹp quyến rũ. Với công thức bào chế đột phá từ các dưỡng chất thiên nhiên kết hợp công nghệ làm trắng da của Hàn Quốc cung cấp độ ẩm cho làn da luôn láng mịn và tươi trẻ, cùng cảm giác thư giãn và có giấc ngủ sâu hơn. Đặc biệt là kem dưỡng làm dịu và tái tạo bề mặt da một cách nhanh chóng, an toàn. Đồng thời tăng cường dưỡng ẩm, cải thiện sắc da, giúp loại bỏ tế bào chết và tái tạo một làn da tươi mới hẳn chỉ sau một đêm. Tuy nhiên bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để mua mỹ phẩm Lro’cre tốt nhất nhé. Mỹ phẩm Lro’cre đặc biệt cam kết uy tín và chất lượng sản phẩm của công ty.
vitamin làm đẹp da giúp da tươi trẻ
Mỗi vitamin có trong thực phẩm đều có một lợi ích riêng trong việc tạo làn da mịn màng, tươi trẻ.
Bạn có thể bổ sung bằng ăn hoặc uống các loại vitamin cần thiết cho da tùy theo nhu cầu thực tế. BS Huỳnh Huy Hoàng - BV Da liễu TP HCM, sẽ tư vấn về một số vitamin giúp đẹp da:
Vitamin A: giúp da ít bị khô, nhám, dày sừng. Đặc biệt có nhiều trong loại trái cây màu vàng như cà chua, cà rốt, đu đủ, khoai lang, dứa, cá hồi, sữa...
2db7c99af977eb107f3f92cfe7354783.jpg
Vitamin C: giúp làm giảm nám, làm tăng khả năng đàn hồi cho da, giúp mau liền sẹo. Có nhiều trong trái cây chua như: chanh, bưởi, cam; các loại rau cải, rau muống.
Vitamin E: là chất chống oxy hóa tốt và an toàn khi sử dụng kéo dài. Có nhiều trong dầu hướng dương, dầu đậu nành, hạt hạnh nhân, mầm ngũ cốc, lòng đỏ trứng, gan.
Vitamin F: có tác dụng đến sự chuyển hóa lipid, giúp thải bớt cholesterol, giúp bảo vệ da, chống lại bệnh eczema. Có trong dầu phộng, mỡ heo.
Vitamin PP: cần thiết để ngừa viêm da, viêm môi. Có nhiều trong ngũ cốc, thịt, sữa.
Gợi ý làm đẹp bằng mỹ phẩm tham khảo ở mục dưới sau đây.
Xem thêm: kem dưỡng trắng da
Kem dưỡng trắng da toàn thân Lro’cre
- Kem dưỡng trắng da toàn thân lro’cre là hiệu quả ngay sau một thời gian ngắn sử dụng, tùy theo từng cơ địa mỗi người mà kem phát huy hết tác dụng của nó. Đặc biệt kem vừa có tác dụng chống nắng vừa có tác dụng dưỡng trắng.Kem dưỡng trắng da mặt ban ngày spf 30 .
- Ngoài những tính năng kể trên còn giúp kiềm dầu hiệu quả và làm giảm mụn đầu đen hiệu quả. Đặc biệt giúp thay thế 1 lớp makeup với chỉ số trắng nhất – Giúp bạn tự tin nổi bật khi đi học, đi làm mà không cần quá nhiều lớp makeup.
- Kem dưỡng trắng da toàn thân Lro’cre đã được khẳng định đẳng cấp vượt trội của thương hiệu so với các sản phẩm trắng da đã có trên thị trường hiện nay. Mang đến làn da trắng mịn hoàn hảo cho mọi phụ nữ Á Châu.
- Kem dưỡng trắng da toàn thân Lro’cre sẽ làm bạn hài lòng về chất lượng và tin tưởng về thương hiệu.
Các bạn hãy tìm hiểu về tắm trắng toàn thân nhé?
Keyword: kem dưỡng trắng da toàn thân
 
Top