Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Viên uống Beauty Skin tốt ntn? địa điểm mua?

Hãy cùng trung tâm MEGAVITA.VN khám phá ngay bí quyết từ viên uống làm trắng da Beauty Skin từ Mỹ cho làn da sáng hồng tự nhiên chỉ sau 4-6 tuần sử dụng có thật sự tốt không nhé!. Nắm trong tay làn da trắng sáng là niềm tự hào của nhiều chị em, nhưng để bào vệ và gìn giữ làn da đó thì không hề dễ chút nào. Beauty Skin được sản xuất với công nghệ tiên tiến của Mỹ cùng thành phần tự nhiên được kiểm nghiệm bởi bộ y tế và hàng triệu phái đẹp tin dùng để sở hữu làn da mịn màng, hồng hào chẳng lo khô da hay nám da khi lớn tuổi.
Viên uống làm trắng da viên uống Beauty Skin được sản xuất với công nghệ tiên tiến của Mỹ cùng thành phần tự nhiên được kiểm nghiệm bởi bộ y tế và hàng triệu phái đẹp tin dùng để sở hữu làn da mịn màng, hồng hào chẳng lo khô da hay nám da khi lớn tuổi.

beauty_skin.png

Giá: 900.000 đ

Tại sao viên uống Beauty Skin tạo nên cơn sốt mua hàng hiện nay ?
Đơn giản thành phần của viên uống hoàn toàn 100% chiết xuất từ tự nhiên. Collagen: làm suy giảm các nếp nhăn khiến làn da tươi trẻ mỗi ngày. Axit Alpha Lipoic: kích thích sản sinh glutathione trong các tế bào da, giúp da săn chắc, giảm nám, đốm nâu,…Vitamin B3: làm giãn các mao mạch trên da, giúp da căng mọng và cân bằng độ ẩm cho da. Polypodium Leucootomos từ cây dưỡng xỉ Trung Mỹ: giảm sắc tố, bảo vệ da dưới tác động môi trường từ bên trong, kéo dài chu kỳ lão hóa da, giúp da trắng hồng đều màu. Ngoài ra, viên uống trắng da Beauty Skin có những thành phần như l-glutamic, glrtathione, .. giúp tổng hợp protein đi nuôi cơ thể, máu huyết lưu thông, bên cạnh đó ức chế việc sản sinh hoạt chất melanin gây nám da. Hàng triệu phái đẹp đã dùng và có làn da săn chắc chỉ sau 6-8 tuần với viên uống làm trắng da thuốc uống trắng da Beauty Skin. Ngoài ra bạn có thể tìm hiểu thêm những cách làm đẹp tuyệt vời khác từ trung tâm qua website: Megavita.vn . Trung tâm Megavita.vn hân hạnh cùng bạn đồng hành trên chặng đường chinh phục vẻ đẹp tự nhiên mà không lẫn vào đâu trong hàng nghìn người.
- Có nhân viên hỗ trợ tư vấn 24/7
- Thuốc nhập chính hãng từ Mỹ
- Hoàn tiền nếu quý khách phát hiện hàng không chính hãng

Công ty TNHH MEGAVITA Việt Nam
Tel: 0908897041 - 0909469247
Địa chỉ: 61C Tú Xương, Phường 7, Quận 3, TP.HCM
 
Top