Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nâng ngực không dùng túi / Thẩm Mỹ Viện Bảo Châu

phunguyentsm2016

Senior Member
Nâng ngực không dùng túi độn hiện đang là phương pháp được nhiều chị em quan tâm bởi tác dụng “kép” vừa giảm mỡ thừa vừa có tác dụng nâng ngực. Đây là giải pháp thẩm mỹ nâng ngực không cần phẫu thuật khi sử dụng mỡ tự thân từ chính cơ thể khách hàng có độ tương thích cao để tiến hành cải thiện vòng

nang-nguc-noi-soi-an-toan.jpg


1 căng tròn, mềm mại mà vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối.
Nâng ngực không dùng túi độn hay còn gọi là cấy mỡ ngực là phương pháp nâng ngực không phẫu thuật bằng cách sử dụng mỡ ở các phần dư thừa ở những vùng trên cơ thể như: bụng, hông, eo lưng, đùi… để cấy ghép vào ngực làm đầy thể tích ngực giúp ngực tự nhiên tròn đầy tương tự như việc đặt túi ngực.

VÌ SAO NHIỀU CHỊ EM CHỌN NÂNG NGỰC KHÔNG DÙNG TÚI ĐỘN TẠI Thẩm Mỹ Viện Bảo Châu?
Trước khi tiến hành nâng ngực, bác sĩ sẽ vẽ tỷ lệ ngực phù hợp với khuôn người của khách hàng. Đồng thời trong quá trình đưa mỡ cấy trở lại ngực, bác sĩ sẽ điều chỉnh để khuôn ngực có độ to, nhỏ phù hợp như bạn mong muốn. Vì chất liệu làm đầy ngực chính là mỡ tự thân của cơ thể nên khuôn ngực của bạn sẽ có độ mềm mại, chảy đều cân đối hai bên, rất tự nhiên.
Đây là công nghệ nâng ngực tiên tiến được các chuyên gia thẩm mỹ của nhiều quốc gia như Mỹ, Hàn Quốc, Thái Lan… đánh giá rất cao và qua thực tế nâng ngực cho khách hàng đã kiểm chứng được độ an toàn tuyệt đối, không xâm lấn, không phẫu thuật nên hoàn toàn không có sẹo.
Nâng ngực không cần phẫu thuật 3

Những tế bào mỡ được hút ra sẽ được xử lý bằng hệ thống máy li tâm hiện đại để chọn lọc những tế bào mỡ tinh khiết nhất, những tế bào mỡ này khi bơm vào vùng ngực sẽ làm vòng 1 đầy đặn, mềm mại, cân đối. Tế bào mỡ tự thân hoàn toàn thân thiện với cơ thể nên không gây ra hiện tượng đào thải hay bất kì tác dụng phụ nào.

Đặc biệt, đến với dịch vụ nâng ngực tại Thẩm Mỹ Viện Bảo Châu, bạn sẽ được trực tiếp các chuyên gia đầu ngành với nhiều năm kinh nghiệm tiến hành thực hiện tại Bệnh viện theo đúng quy trình của Bộ Y tế cam kết mang lại an toàn cho mọi khách hàng.
Nâng Ngực Tại Thẩm Mỹ Viện Bảo Châu không dùng túi độn là công nghệ đỉnh cao mà không một chất làm đầy nhân tạo nào có thể thay thế được. Mô mỡ được tách ra là nguyên bào tinh khiết, không bao gồm tạp chất. Do là mỡ tinh khiết nên có khả năng phân chia liên tục, tạo những mô mỡ mới, giúp duy trì lượng mỡ ổn định cho hiệu quả nâng ngực lâu dài.
 
Lần sửa cuối:
Top