Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chỉ cần 2 tuần tắm với nước này da trắng như bông gạo

meotrangda.net

Senior Member
Từ xa xưa, trong dân gian lá tía tô luôn được quý chị em phụ nữ dùng để tắm trắng. Đây được coi là phương pháp làm hiệu quả giúp quý chị em cải thiện được làn da, bật tone trắng sáng chỉ sau 1 tuần.
-->> Có thể bạn quan tâm:Tắm trắng toàn thân
Ngoài công dụng như một phương thuốc chữa bệnh giúp giải cảm, rôm sảy… Lá tía tô còn có công dụng tẩy tế bào chết, tăng độ ẩm cho da, chống lão hóa.


aa6cc6e463dd3063a09dfc473803d9e4.jpg



Để giúp chị em tắm trắng hiệu quả ngay tại nhà, hôm nay chúng tôi mang đến cho các chị em một cách tắm trắng da toàn thân chỉ bằng lá tía tô.
-->> Có thể chị em quan tâm:Kem lro'cre
Thành phần nguyên liệu:


- 1kg tía tô vận dụng cho 1 tuần (2 lần/1 tuần)


- 5 lít nước


Cách làm:


Bước 1: Trước tiên ta nhặt sạch và loại bỏ lá dập úa, tiếp theo đem đi rửa, bỏ vào rổ cho ráo nước.


Bước 2: Bạn bắc lên bếp một nồi với 5 lít nước đem đun sôi, khi nước đã sôi cho lá và cành tía tô vào nồi, đun trong 10 phút.
-->> Có thể quý chị em quan tâm:Kem dưỡng trắng da toàn thân
Cách dùng:


- Quý chị em vớt hết lá và cành tía tô ra, lấy phần nước trong hòa lẫn với nước lạnh, nhiệt độ nước tùy thuộc vào độ thích ứng của da chị em phụ nữ mà điều chỉnh sao cho phù hợp. Trong khi tắm chị em kết hợp massage nhẹ nhàng trong vòng 15 – 20 phút để đạt hiệu quả tối đa.


cad09b5e4a92d3465aca5ca8f7c38524.jpg



- Sau khi tắm với lá tía tô xong, chị em có thể thực hiện thêm sữa tắm để tắm lại bình thường, nhằm giúp da luôn giữ được độ ẩm.
-->> Có thể quý chị em quan tâm:kem dưỡng trắng da mặt
Lưu ý:


Bạn nên vận dụng phương pháp tắm trắng này thường xuyên và liên tục trong vòng 2 tuần, mỗi tuần hai lần để giúp da thêm trắng sáng một công thức tự nhiên. Ngoài ra, khi thực hành công thức tắm trắng này, bạn cần che chắn cẩn thận khi đi ra nắng vì da rất dễ bắt nắng và đen trở lại.
-->> Có thể quý chị em quan tâm:tắm trắng toàn thân
Trên đây là toàn bộ bí quyết giới thiệu tắm trắng tại gia vô cùng hiệu quả, hy vọng với giải pháp làm dễ dàng này chị em sẽ sở hữu cho mình một làn da ưng ý, trắng không tì vết.


Chúc các quý chị em thành công.
 
Top