Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Tiến trình tạo cằm chẻ ở thẩm mỹ Hàn Quốc 3D

suckhoe280

Senior Member
Kỹ thuật thẩm mỹ tạo cằm chẻ tại Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D cho quý khách hiệu quả đẹp mềm mại, duy trì lâu dài, không nguy hiểm và hài hòa với toàn khuôn mặt. Cằm chẻ là chiếc cằm mà ở giữa có 1 gợn sóng nhỏ, chia đỉnh cằm ra làm hai phần đều nhau. Điều trị tạo cằm chẻ được tiến hành đơn giản, nhẹ nhàng, không đau và không để lại sẹo.


Quá trình phẫu thuật tạo cằm chẻ ở Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D :

Bước : y bác sĩ thăm khám và tư vấn

Tùy vào dáng cằm của từng quý khách, y bác sĩ sẽ giải đáp cách thức thích hợp và cách thức thực hiện đơn giản, nhẹ nhàng nhất.

Bước 2: những thao tác chuẩn bị độn cằm phải thiết:

– Thăm khám sức khỏe.

– Chuẩn bị công cụ điều trị đã được khử trùng sạch sẽ, không nguy hiểm.

Bước 3: Đo vẽ chiếc cằm:

Bác sĩ triển khai đo vẽ dáng cằm và phân chia điểm gợn tại giữa chính xác nhất, cũng như vị trí đặt chất liệu độn tương ứng.

Bước 4: Lấy gọt chất liệu độn (đối nhờ phương pháp vận dụng chất độn), tạo điểm lượn sóng tươi tắn tại miếng độn giúp mô phỏng chiếc cằm chẻ như thật.

Bước 4 : Gây tê

Đây là ca điều trị đơn giản, bác sĩ chỉ nên thực hiện gây tê ở chỗ cho bạn trước lúc tiến hành giải phẫu. Bởi vì vậy trong suốt quá trình phẫu thuật, bạn sẽ mang cảm giác dễ chịu cùng thoải mái nhất.


Bước 5 : Thao thác giải phẫu

Theo vị trí đã được đánh dấu, nha sĩ có thể thực hiện triển khai theo 2 phương pháp sau khi :

- Luồn chỉ thẩm mỹ từ trong khoang miệng hoặc từ đường mổ dưới cằm để tạo gợn sóng nhỏ, khéo chia cằm thành 2 nửa đều nhau.

- Tạo một điểm rạch ở vị trí đã xác định trước đó ở vùng cằm, rồi khéo léo đưa miếng độn cằm vào trong, cân chỉnh sao cho điểm lượn sóng nằm ở vị trí chính giữa cằm một cách cân đối và mềm mại. Cách thức này mang độ bền cực ổn định, chất liệu độn thân thiện an toàn và đẹp tuyệt diệu.

Với quy trình đạt chuẩn Y tế được thực hiện bởi chính những Bác sĩ giỏi, các bạn sẽ không phải lo lắng tạo cằm chẻ, phẫu thuật gọt cằm có nguy hiểm không? hiệu quả như thế nào? khi đến với Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D.

Nguồn bài viết Quá trình phẫu thuật tạo cằm chẻ ở Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D lấy tại blog.bang.vn.
 
Top