Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Các sai lầm lớn về tắm trắng

thangphuxuan

Senior Member
Một vài sai lầm nghiêm trọng về tắm trắng


tắm trắng an toàn tại spa
tắm trắng super white
Tắm trắng y khoa


Vài cách thức tắm trắng không đảm bảo, cho kết quả mau chóng đã tác động lắm người vô thức tự làm tổn thương nước da của bản thân.


cach-xoa-nep-nhan-tren-mat.jpg



Không được nghe theo những giải pháp chưa được kiểm chứng, khiến da đen thành trắng mau chóng, để bảo vệ sự an nguy lớp da chính mình.


Chuyển da đen thành da trắng


Các nhà khoa học nhận xét đây là thứ phi thực tế, bởi màu da là do những sắc tố melanin sẵn có trong người, những gì không đúng tự nhiên vẫn ảnh hưởng đến sức khỏe con người. Dẫu vậy, chuyên gia cho biết, tắm trắng có khả năng khiến làn da sáng mịn và mềm mại hơn màu da ban đầu nhờ hai cơ chế tác động thích hợp với đặc điểm làn da.


Đầu tiên, gột sạch phần da chết xỉn màu trên cùng. Bởi lẽ là tế bào da chết nên việc xử lý nó không ảnh hưởng gì đến cơ thể, giúp phương thức sinh sôi làn da mới thay cho làn da chết được tăng cường mạnh, da mịn màng hơn.


2, cung cấp thêm dinh dưỡng thích hợp cho làn da như vitamin C, A, E, sửa chữa các làn da hỏng để phát triển sắc tố của da, hạn chế melanin sản xuất vô tội vạ để hạn chế hiện tượng sạm da. Cơ chế này đã được chuyên gia Nhật Bản chứng minh trong biện pháp làm trắng da Takano điển hình, đang được nhiều khách hàng tin tưởng.


Không ít người chia sẻ sau tắm trắng, làn da có thể tự chống nắng. Mặt khác, đó là một sai lầm tai hại. Thật ra, nước da của bạn sung sức hơn, xúc tiến sức đề kháng để đề phòng các chứng bệnh về da, chứ có khả năng tự chống nắng. Theo lời khuyên của chuyên gia, khách hàng luôn cần trét kem chống nắng một cách đầy đủ.
 
Top