Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mẹo làm đẹp nhanh chóng đơn giản chỉ với đậu đen

tuongvihcm9x

Senior Member
Da bạn thường sinh ra nhiều mụn, da bong khô và gây ngứa rát. Vậy nên các bạn cần có một chế độ chăm sóc phù hợp thì mới hạn chế được các dấu hiệu của da nhạy cảm, có thể xuất hiện trên da. Nhưng đồng thời bạn cũng cần ăn uống và kết hợp làm đẹp ngay từ bên trong nhé. Nếu bạn thường xuyên tập thể dục sẽ giúp da đào thải các độc tố, da luôn khỏe mạnh và sáng bóng hẳn lên. Giữ gìn bảo vệ làn da là một yếu tố quan trọng giúp da khỏe mạnh trắng sáng tự nhiên. Ở bài viết này chị em sẽ có những công thức đơn giản thực sự tốt để kem dưỡng da nhạy cảm chỉ trong một thời gian ngắn sử dụng. Nhưng có thật sự tốt như chúng tôi đã quảng cáo không, liệu có an toàn không khi sử dụng hay có dùng được sản phẩm cho làn da nhảy cảm được không? Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi đọc xong bài viết dưới đây 1.Dưỡng da toàn thân với đậu đen, sữa chua và nước cốt chanh.Đậu đen có chứa hỗn hợp anthocyanins là chất chống oxy hóa cao gấp 10 lần so với nho, mâm xôi hay dâu tây. Ngoài ra còn chứa hàm lượng vitamin và chất sắt có trong đậu đen kick thích tăng lượng hồng cầu nên sắc tốt da có sự biến đổi, làn da ngày càng hồng hào và tươi tắn hơn. Cho nên chính vì có nhiều dinh dưỡng và công tốt cho da đến thế nên chị em rất thích sử dụng để hô biến làn da ngăm đen bẩm sinh trở nên trắng mịn ngọc ngà và tươi mới mỗi ngày.Nguyên liệu:1 bát nhỏ đậu đen1 hộp sữa chua không đường1 thìa cà phê nước cốt chanhCách làm:Luộc chín đậu đen rồi nghiền nát, sau đó trộn đều với sữa chua và nước cốt chanh để tạo thành hỗn hợp kem dưỡng da toàn thân có dạng đặc quánh mịn. Làm sạch cơ thể, rồi đắp hỗn hợp lên da toàn thân. Thư giãn 20 phút, rồi tắm sạch lại với nước ấm.Kiên trì sử dụng 1 tuần 2 lần trong vòng 2-3 tháng để có được làn da trắng, mịn màng, quyến rũ.2. Ngoài các mặt nạ từ thiên bạn có thể tham khảo thêm về dòng kem cũng với các chiết xuất từ thiên nhiên của thương hiệu Lro'cre cũng an toàn và hiệu quả cho da lắm đấy.
6f3fc6c58c2d359f1c40e1e66e6b700e.jpg
Bộ sản phẩm kem dưỡng trắng da Lro'cre có giá dao đồng từ 350,000 VNĐ đến 550,000 VNĐ sử dụng khoảng từ 2-3 tháng.​
Xem thêm>>>> Cách tắm trắng toàn thân cấp tốc tại nhà an toàn hiệu quả như đi spaHậu quả sau khi sử dụng sản phẩm Lro'creDa bật tông trắng sáng 30-50% tùy theo cơ địa mỗi ngườiKhông chỉ là một làn da trắng mà còn hồng hào tự nhiênDa căng mướt, mịn màng, sạch mụn và ngăn ngừa lão hóa da hiệu quảXem thêm>>> Kem dưỡng trắng da toàn thân - Kem body Lro'cre chính hãng tốt nhất
0dcd8be0a4318bd9597cc77e725fe406.png
Hậu quả trắng da sau khi sử dụng tắm trắng toàn thân tại nhà​
>>> Xem thêm: 5 tiêu chí "vàng" để chọn kem trị nám mặt hiệu quả tốt nhấtTại sao các bạn nên chọn kem dưỡng trắng da Lro'creBởi vì có giấy chứng nhận của bộ y tế, bộ công an và được cấp phép lưu hành trên toàn quốcBởi vì mỹ phẩm Lrocre đã được tốn tại hơn 5 năm chứ không phải là ngày 1 ngày 2 cho nên được người dùng đánh giá cao về độ uy tín và hiệu quả của sản phẩm.
LRO'CRE HÀN QUỐC NÂNG TẦM VẺ ĐẸP CỦA BẠN
Chi tiết xin liên hệ:Website: kemduongtrangdamat.net
 
Top