Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nâng ngực nội soi duy trì được bao lâu / Thẩm Mỹ Viện Bảo Châu

phunguyentsm2016

Senior Member
Hỏi: Nâng ngực duy trì kết quả được bao nhiêu năm, vậy bác sĩ? Em năm nay mới 23 tuổi, ở Thanh Hóa, em có ý định nâng ngực từ lâu nhưng không biết nâng ngực mang được bao nhiêu năm và có tồn tại lâu dài được không ạ, vì dịch vụ này giá cả cao, nếu không lâu dài phải làm nhiều lần thì rất tốn kém? Mong bác sĩ tư vấn giúp em!
Minh Anh – Thanh Hóa

nang-nguc-ket-qua-bao-nhieu-nam.jpg


Thẩm Mỹ Viện Bảo Châu
Chào Bạn Minh Anh. Chuyên mục tư vấn nâng ngực tại Thẩm Mỹ Viện Bảo Châu cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc về hòm thư của chúng tôi.
Bạn Minh Anh thân mến! Thắc mắc của bạn cũng là vấn đề mà rất nhiều chị em quan tâm. Quyết định có nên nâng ngực không là một quyết định khó khăn, không phải bạn nào cũng đủ can đảm để làm đẹp bằng “dao kéo”. Do tâm lý lo lắng không biết nâng ngực có đau không, nang nguc co tot khong, nâng ngực có hại gì không, nang nguc duoc bao nhieu nam…khiến nhiều bạn chần chừ, phân vân.

Với câu hỏi của bạn Thùy, chúng tôi xin giải đáp như sau:
- Hiện nay, kỹ thuật nâng ngực an toàn nhất, hiệu quả nhất và được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giới là phương pháp nâng ngực nội soi. Kỹ thuật này được thực hiện bằng cách sử dụng túi độn dạng gel có hình dáng và kích thước phù hợp với thể trạng của từng cơ thể. Với sự hỗ trợ của thiết bị nội soi, túi độn được đưa vào cơ thể thông qua vết rạch nhỏ theo đường nách, đường rốn, đường lằn nếp vú hay đường quầng vú…Tùy theo tình trạng ngực lép, ngực xệ, ngực nhỏ, ngực không đều…mà các bác sĩ sẽ quyết định nâng ngực theo con đường nào là phù hợp.

Nâng ngực nội soi ở đâu tốt nhất?
- Nâng ngực nội soi được xem là một trong những thế mạnh về phẫu thuật thẩm mỹ tại Thẩm Mỹ Viện Bảo Châu. Với đội ngũ bác sĩ nâng ngực giỏi nhất, Thẩm Mỹ Viện Bảo Châu đã thực hiện thành công hàng trăm ca ngực, mang lại bộ ngực hoàn hảo cho nhiều chị em, giúp chị em tự tin hơn, đồng thời gặt hái được nhiều thành công trong công việc.
- Với các thao tác chuẩn xác, bạn sẽ được đảm bảo về sự cân đối chính xác của khuôn ngực, không bị di lệch và vòng 1 của bạn sẽ đẹp tự nhiên, mềm mại, trung thực như ngực thật.
- Thẩm mỹ viện Bảo Châu là số ít trong các thẩm mỹ viện có giấy phép hoạt động do Sở Y tế cấp, có sự áp dụng 100% công nghệ thẩm mỹ từ Hàn Quốc và có đội ngũ y bác sĩ đều là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này, đây quả là địa chỉ nâng ngực đáng tin cậy dành cho phái đẹp.
- Ngoài ra đặc điểm nổi bật nhất khi nâng ngực tại Thẩm Mỹ Viện Bảo Châu là hạn chế đau đớn, sự an toàn của khách hàng được chúng tôi đưa lên hàng đầu, và quan trọng vết sẹo mổ sẽ rất mờ và biến mất trong thòi gian sớm nhất, đảm bảo vẻ đẹp tự nhiên không tì vết cho bầu ngực.
– Sau khi nâng ngực ổn định, bạn có thể sinh con và cho con bú bình thường, đồng thời nâng ngực không ảnh hưởng đến sinh hoạt vợ chồng, đầu ngực không hề mất cảm giác, bạn nhé!

Nâng ngực duy trì kết quả bao nhiêu năm?
– Tại Thẩm Mỹ Viện Bảo Châu, túi ngực sẽ được bảo hành vĩnh viễn và bảo hành co thắt bao xơ 15 năm cho ngực, nên bạn có thể yên tâm và không phải sửa đi sửa lại nhiều lần sau khi phẫu thuật.
Với câu trả lời trên, hy vọng bạn Thùy sẽ cảm thấy hài lòng và sớm đưa ra quyết định đúng đắn cho bản thân. Nếu còn điều gì lo lắng, bạn có thể liên hệ ngay với chúng tôi, bạn nhé!
Chúc bạn luôn vui vẻ và xinh đẹp !
Xem thêm các phương pháp Nâng Ngực Tại Thẩm Mỹ Viện Bảo Châu
 
Top