Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Chỉnh mũi bọc sụn Hàn quốc là gì?

thangphuxuan

Senior Member
Phương pháp nâng mũi bọc sụn Hàn quốc


xem tướng qua mũi
mũi to
nâng mũi bằng sụn nhân tạo


Năm 2016, kỹ thuật nâng mũi bọc sụn đang là 1 trào lưu thẩm mỹ mới được hàng triệu người trên thế giới chú ý và thích thú. Mũi là trung tâm của gương mặt, 1 dáng mũi cao làm toát lên vẻ thanh thoát, tỏa sáng tự nhiên. Do đó, phẫu thuật nâng mũi để cải thiện cái mũi gẫy sẽ làm nâng cấp thẩm mỹ hiệu quả, mang lại những đường nét cân xứng trên diện mạo đã là sự quan tâm của khá nhiều bạn.


nang-mui-ko-phau-thuat.jpg



Nâng mũi Hàn Quốc bọc sụn là 1 cụm từ mà rất nhiều bạn gái đưa ra để mô tả phẫu thuật mũi xinh như thần tượng Hàn Hàn vậy nhưng thật ra có 1 hiểu khác là sửa mũi đúng theo xu thế của bác sĩ thẩm mỹ Hàn Quốc. Đây là giải pháp sửa mũi có nguồn gốc từ Hàn Quốc làm tới cho bạn gái cái mũi dáng vẻ chân thật hài hòa và xinh đẹp, khắc phục 1 vài yếu điếm của cách trước đây. Với kỹ thuật và giữa làm cao dáng mũi từ sụn nhân tạo với bọc sụn của mình cố định đầu mũi đem đến chiếc mũi thanh thoát, hiệu quả bền.


Sụn của bản thân được lấy từ chính bản thân các nàng và được dùng để giữ chân sụn giả cùng toàn bộ nơi chóp mũi nhỏ, mang đến sự chắc khỏe cần thiết để xóa bỏ những trường hợp đáng tiếc do biến chứng tạo ra. Còn kết quả mà phương pháp này đem đến có thể làm như ý cả một vài quý khách khắt khe nhất. Phẫu thuật mũi bọc sụn tự thân giúp làm sửa đổi được phần lớn 1 số hiện tượng ví dụ như: bóng đỏ đầu mũi, lộ mũi phẫu thuật. Mặc dù vậy phẫu thuật chỉ tốn 30 phút đơn giản .
Cách này sẽ đem tới cho bạn chiếc mũi đẹp, thon gọn, thanh tú đầu và cánh mũi chân thật, đẹp tự nhiên, phù hợp với diện mạo. Chúc chị em mãi quyến rũ và tự tin!
 
Top