Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nâng ngực túi 3D / Thẩm Mỹ Viện Bảo Châu

phunguyentsm2016

Senior Member
Nâng Ngực Tại Thẩm Mỹ Viện Bảo Châu nội soi 3D sự kết hợp giữa nâng ngực nội soi và sự hỗ trợ của công nghệ vectra 3D trong giai đoạn tư vấn, giúp bạn hình dung được kích cỡ túi ngực và sau phẫu thuật vòng một trông như thế nào? Có phù hợp hay chưa?

Không thể phủ nhận rằng, sở hữu một bộ ngực đẹp luôn là khát khao cháy bỏng của chị em phụ nữ nhưng trên thực tế không phải ai cũng may mắn có được. Và để hiện thực hóa ước mơ các chị em thường tìm đến phương pháp nâng ngực để cải thiện vòng một không được như mong muốn của mình.

nang-nguc-bang-tui-gel-3d-1.jpg


Nếu như trước đây, để có được kết quả nâng ngực hoàn chỉnh thì trước khi nâng ngực các bác sĩ phải tiến hành khám đo đạc tuyến vú, lồng xương. Tuy nhiên, cho dù có cẩn thận đến mấy vẫn không thể đánh giá hết được các cấu trúc bên trong của tuyến vú, dễ dẫn đến sai lệch trong việc chọn kích cỡ túi ngực. Ngoài ra, với phương pháp nâng ngực truyền thống thì các bác sỹ cũng rất hạn chế trong việc đo kích thước ngực của bệnh nhân vì người phụ nữ Việt Nam rất e ngại, thông thường các bác sĩ sẽ tiến hành chụp ảnh rồi dựa vào đó để tư vấn và phỏng đoán qua kinh nghiệm. Do đó, kết quả đạt được thường 60% là chính xác còn 40% chưa thể xác định được, sẽ rất khó khăn trong việc tư vấn cho bệnh nhận lựa chọn đặt túi ngực như thế nào, kích cỡ ra sao.

Phương pháp Nâng Ngực Tại Thẩm Mỹ Viện Bảo Châu tăng kích thước vòng một với sự đồng hành của máy Vectra 3D, đã giải quyết được những khuyết điểm của phương pháp nâng ngực trước đây. Ngay trong quá trình tư vấn thì cho phép các bác sĩ và bệnh nhân xem trước kết quả của một ca phẫu thuật, cùng với phần mềm hỗ trợ sẽ cho bạn thấy được những khiếm khuyết của ngực, bác sỹ sẽ biết được chính xác kích cỡ của từng bên ngực để lựa chọn túi ngực phù hợp cho bạn.

Khả năng của công nghệ Vectra 3D cho phép bạn xem được sự thay đổi toàn diện từ kích thước đến hình dạng và kết quả được thể hiện ngay trên máy. Ngoài ra, thẩm mỹ nâng ngực với công nghệ máy Vectra 3D còn mang lại những đánh giá chính xác về độ dày cơ, độ dày của tuyến vú trước khi nâng ngực sau đó bạn sẽ thử nâng ngực với công nghệ mới này để kiểm tra xem vòng ngực đã phù hợp hay chưa, với hình ảnh chụp 3 chiều sẽ xác định vòng ngực theo không gian 3 chiều sẽ đưa ra kết quả túi ngực chính xác nhất để giúp cho hai bầu ngực sau phẫu thuật được đều nhau.
 
Top