Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Hướng dẫn biện pháp 4 mặt nạ ‘thần thánh’ cứ đắp là trắng mịn- đừng bỏ lỡ

trungbbpk00248

Senior Member
Các thảo dược từ thiên nhiên giúp làm đẹp và làm sạch sâu bên trong da, lấy đi các tế bào chết, bổ sung nước độ ẩm cho da, làm da luôn săn chắc và tươi trẻ nhất. Vậy nên điều trước tiên chúng ta cần là tìm hiểu xem cơ địa của mình có thích thích hợp với mặt nạ tự nhiên này không nhé. Bạn cũng có thể tham khảo thêm một biện pháp tuyệt vời khác qua bài viết nuôi dưỡng bởi Mỹ phẩm lro’cre .Sau đây Mỹ phẩm Lro'cre sẽ chỉ dẫn một số phương pháp làm đẹp từ thiên nhiên cho các bạn tham khảo.


Xem thêm:
Tắm trắng toàn thân




Với 4 bí quyết làm mặt nạ handmade tại gia cực đơn giản và dễ làm sau đây, chị em sẽ thoải mái hoạt động mà không lo hư hại làn da hay sợ da sẽ bị đen sạm bởi nắng hè đâu nhé. Chỉ với 20 phút chăm sóc mỗi ngày, da chị em phụ nữ sẽ trắng sáng và mịn màng lên trông thấy.


1. Trắng da, sạch sâu lỗ chân lông với mặt nạ sữa chua + dưa chuột


na3-1.jpg


– Xay hoặc dầm nhuyễn 1 quả dưa chuột
– Sau đó đảo đều với 2 muỗng sữa chua.
– Đắp đều lên mặt và để trong tầm 20 phút rồi rửa lại bằng nước ấm.
Sữa chua là một vật liệu giúp tẩy tế bào chết và loại bỏ bụi bẩn ra khỏi khuôn mặt. Trong dưa chuột có chứa tinh chất gel giúp làm mịn và sáng da tự nhiên. Khi trộn sữa chua với dưa chuột sẽ tạo thành hỗn phù hợp dưỡng ẩm cho da, làm sạch sâu lỗ chân lông cho chị em làn da cực kỳ trắng mịn.
2. Đánh bay mụn với mặt nạ sữa chua + bột mì


– Hòa hỗn hợp gồm 1 thìa bột mì, 2 thìa sữa chua.


– Đắp lên mặt khoảng từ 15 đến 20 phút. Sau đó rửa mặt với nước ấm.


– Đắp hỗn phù hợp trong vòng 1 tuần để thấy sự đổi khác của làn da theo từng ngày.


Bột mì có chứa rất nhiều loại vitamin có ích cho da như B1, B3, B5… và hơn thế nữa là vitamin E có tác dụng trị mụn bọc, trị sẹo… hiệu quả.


Sữa chua chứa rất nhiều thành phần vitamin ngoài việc giúp bảo vệ đường tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch và giúp xương chắc khỏe, nó còn ngăn chặn tình trạng oxy hóa, chống khô da hiệu quả. Sử dụng mặt nạ sữa chua + bột mì hàng ngày sẽ giúp cho làn da luôn căng mịn, trắng hồng và sạch mụn.


3. Loại bỏ nám và đốm nâu với mặt nạ chanh + mật ong


Mặt nạ chanh + mật ong là một giải pháp chăm sóc sắc đẹp tự nhiên có thể áp dụng cho mọi loại da, bao gồm cả da nhạy cảm.


– Kết thích hợp 2 muỗng mật ong…


… Với 1/2 thìa nước cốt chanh.


– Trộn đều và thoa lên mặt.


– Đắp mặt trong khoảng 15 phút, sau đó rửa mặt với nước ấm.


Mật ong ngoài công dụng sát khuẩn, chống viêm nhiễm, làm mềm da, tăng độ đàn hồi, ngăn chặn lão hóa… còn có một tác dụng rất hơn nữa, đó là giúp da không bắt nắng. Vì thế, dùng mật ong làm mặt nạ dưỡng da hàng ngày chị em hoàn toàn có thể giúp da tránh khỏi những đốm nâu, vết cháy nắng trong mùa hè này đấy.


Xem thêm:
tam trang toan than




Với đặc tính sát trùng nhẹ, khả năng loại bỏ các đốm nâu trên da tuyệt vời của chanh, cùng tinh chất giàu vitamin C, E, chất chống oxy hóa mạnh của mật ong thì đây là cách tự nhiên siêu hiệu quả để các bạn có làn da trắng mịn màng rạng rỡ.


4. Tẩy da chết, thu lỗ chân lông nhỏ lại với mặt nạ chanh + bột mì + dầu oliu


– 1 thìa bột mì.


– 1/2 thìa nước cốt chanh.


– 1/2 thìa dầu oliu.


– Trộn đều các nguyên liệu cho thật nhuyễn. Đắp hỗn thích hợp trong 20 phút.


Bột mì có tính chất tẩy da chết rất mạnh, khi kết hợp cùng nước chanh sẽ tạo thành hỗn hợp giúp thu nhỏ lỗ chân lông, dầu oliu giúp da dưỡng ẩm.


Thực hiện bí quyết này từ 1 đến 2 lần một tuần, da quý chị em sẽ trắng sáng lên trông thấy, các vấn đề về da như nấm, tàn nhang và mụn sẽ dần tiêu biến nhờ giải pháp này.


GIỚI THIỆU​


Với sự ra đời của các biện pháp nuôi dưỡng da, quý chị em phụ nữ ngày càng có điều kiện để làm đẹp làn da và khắc phục các nhược điểm của làn da mình nhiều hơn. Trong đó, tắm trắng toàn thân bằng kem tắm trắng là một biện pháp cải thiện sắc da trở thành trắng sáng hơn, đã và đang có rất nhiều người dùng.


Nhưng bây giờ trên thị trường có hàng trăm loại kem tắm trắng toàn thân và trên thực tế không phải loại nào cũng đảm bảo chất lượng. Vậy loại kem tắm trắng toàn thân nào tốt hiệu quả nhất hiện nay? hãy cùng mình tìm kiếm hiểu qua nhé.


Chi tiết xin liên hệ:
Địa chỉ: 81 Truồng Tre- Dĩ An-Bình Dương
Hotline: 0934. 834. 678
Website: meotrangda.com
Mỹ phẩm Lro'cre
 
Top