Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Công nghệ tiêm Filler cằm với chất làm đầy

suckhoe280

Senior Member
Tiêm Filler cằm với chất làm đầy có đau không? là điều mà bất kỳ chị em nào khi có ý định tiến hành đều băn khoăn. Trước hết hãy tìm hiểu khái quát cách khiến cho đẹp này giúp bổ sung các kiến thức cơ bản để có được một kết quả như ý nhất.

don-cam-bang-chat-lam-day-co-thuc-su-hieu-qua-khong.jpg

Tiêm Filler cằm với chất làm cho đầy là gì?

Bản chất của phương pháp tiêm filler cằm thẩm mỹ là cách đưa chất làm cho đầy qua đường tiêm nhờ mũi kim siêu nhỏ vào vùng cằm nhằm tạo hình dáng V-line cân đối bằng gương mặt mà không cần giải phẫu. Chất làm đầy có thể là Radies, Aquamid, Juvederm, Teoxane, Restylane… đều được FDA ( Cục quản lý Dược phẩm và Thực phẩm Hoa Kỳ) chứng nhận và cấp phép vận dụng, đảm bảo an toàn, thân thiện bằng cơ địa, không hề ra nhiều phản ứng phụ. Quy trình tiêm cằm Filler diễn ra nhanh chóng, chỉ sau 5-10 phút thực hiện, chúng ta sẽ sở hữu ngay dáng cằm thon dài, đẹp rạng ngời như ý muốn.

Tiêm Filler cằm có đau không?

Ưu điểm nổi bật của tiêm cằm Filler là không phẫu thuật, ko bóc tách, ko dao kéo phải không gây đau đớn, đồng thời có thể phòng tránh được các rủi ro như dị ứng chất liệu độn như những cách thức độn cằm thông thường khác. Ngoài ra, tiêm cằm Filler bạn cũng không mất thời gian chăm sóc, ko cần chờ đợi dáng cằm hiện tại phục hồi. Cách này hiện đang trở thành xu hướng khiến đẹp thu hút được sự quan tâm của rất nhiều chị em phụ nữ trên thế giới.

don-cam-bang-chat-lam-day-filler-bao-nhieu-tien-4.jpg

Trước khi tiêm cằm Filler, chúng ta sẽ được y bác sĩ gây tê nhẹ vùng cằm giúp các bước thực hiện diễn ra nhẹ nhàng, không gây cảm giác đau nhói hay mang bất kỳ khó chịu nào. Vì vậy, quý khách có thể yên tâm thực hiện tiêm cằm Filler bằng chất khiến đầy mà ko sợ đau cùng biến chứng nhé!

Xem thêm để biết phương pháp thẩm mỹ: hạ xương gò má cao một cách an toàn.

Ngày nay trên thị trường sở hữu các loại chất làm đầy trôi nổi, ko rõ xuất xứ và nguồn gốc, gây ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như kết quả. Do đó, khách hàng cần tìm đến các địa chỉ thẩm mỹ uy tín để được tư vấn phương pháp tiến hành và chi phí thực hiện tiêm filler cằm bao nhiêu tiền sử dụng chất làm đầy an toàn.
 
Top