Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Bí quyết của một là da khỏe từ mặt nạ chuối và đu đủ

tuongvihcm9x

Senior Member
Các bạn teen girls ai cũng luôn mong ước mình có một làn da trắng sáng mịn màng, được các bạn nam trong lớp ngắm nhìn. Tuy nhiên do thời gian đi học cùng nhiều áp lực căng thẳng làm các bạn không có nhiều thời gian để thư giãn và chăm sóc dưỡng da. Vậy nên hôm nay mình xin gợi ý cho các bạn một số mẹo chăm sóc dưỡng da đơn giản mà các bạn dễ dàng áp dụng ngay tại nhà. Rất hiệu quả và cực kỳ dễ làm đấy nhé..!! Để không làm mất thời gian các bạn nữa mình xin mách nhỏ cho các bạn mẹo giúp dưỡng da và chăm sóc da hiệu quả và an toàn đó chính là các phương pháp từ thiên nhiên như là các sản phẩm kem dưỡng da được chiết xuất từ thiên nhiên kết hợp với công nghệ tiên tiến đến từ cái nôi Hàn Quốc hoặc là các công thức kem dưỡng da từ thiên nhiên đã được nhiều chị em phụ nữ trải nghiệm và cảm thấy hiệu quả. 1.Dưỡng da toàn thân với dưa leo, chuối và đu đủ Đối với hỗn hợp với các nguyên liệu từ thiên nhiên này rất hiệu quả trong việc làm ẩm, dưỡng da, nuôi dưỡng và làm sạch da, giúp cho da được trắng sáng và mịn màng da, làm mờ các vết bẩn, sẹo, nám da. Ngoài ra, hỗn hợp này còn giúp ngăn ngừa lão hóa da, làm giảm các nếp nhăn, mang lại cho bạn một làn da sáng mịn và tươi trẻ, tràn đầy sức sốngNguyên liệu:1/2 quả đu đủ chín 1 quả dưa chuột 1 quả chuối Cách thực hiện: Trộn đều các nguyên liệu trên vào trong một máy xay sinh tố và xay nhuyễn để tạo thành hỗn hợp kem có dạng sền sệt. Làm sạch da toàn thân, rồi thoa hỗn hợp này lên da bạn kèm theo masage nhẹ nhàng đễ các dưỡng chất được hấp thụ tốt nhất. Thư giãn khoảng 15-20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.2. Ngoài các mặt nạ từ thiên bạn có thể tham khảo thêm về dòng kem cũng với các chiết xuất từ thiên nhiên của thương hiệu Lro'cre cũng an toàn và hiệu quả cho da lắm đấy.
6f3fc6c58c2d359f1c40e1e66e6b700e.jpg
Bộ sản phẩm kem dưỡng trắng da Lro'cre có giá dao đồng từ 350,000 VNĐ đến 550,000 VNĐ sử dụng khoảng từ 2-3 tháng.​
Xem thêm>>>> Cách tắm trắng toàn thân cấp tốc tại nhà an toàn hiệu quả như đi spaHậu quả sau khi sử dụng sản phẩm Lro'creDa bật tông trắng sáng 30-50% tùy theo cơ địa mỗi ngườiKhông chỉ là một làn da trắng mà còn hồng hào tự nhiênDa căng mướt, mịn màng, sạch mụn và ngăn ngừa lão hóa da hiệu quảXem thêm>>> Kem dưỡng trắng da toàn thân tốt nhất hiện nay
0dcd8be0a4318bd9597cc77e725fe406.png
Hậu quả trắng da sau khi sử dụng tắm trắng toàn thân tại nhà​
>>> Xem thêm: 5 tiêu chí "vàng" để chọn kem trị nám mặt hiệu quả tốt nhất hiện nayTại sao các bạn nên chọn kem dưỡng trắng da Lro'creBởi vì có giấy chứng nhận của bộ y tế, bộ công an và được cấp phép lưu hành trên toàn quốcBởi vì mỹ phẩm Lrocre đã được tốn tại hơn 5 năm chứ không phải là ngày 1 ngày 2 cho nên được người dùng đánh giá cao về độ uy tín và hiệu quả của sản phẩm.
LRO'CRE HÀN QUỐC NÂNG TẦM VẺ ĐẸP CỦA BẠN
Chi tiết xin liên hệ:Website: kemduongtrangdamat.net
 
Top