Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Gợi ý phương pháp Xay nhuyễn rau này để uống, bã thì đắp mặt nạ, mọi loại sẹo đều mờ

trungbbpk00248

Senior Member
Hoàn toàn gần gửi với người dùng , với các dòng kem trị nám, làm dẹp da, tẩy tế bào chết, dưỡng da, làm đẹp da mặt và da toàn thân cực kì hiệu quả và thân thiên, với 5 năm sóng gió trên thị trường, Mỹ phẩm Lro’cre ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên con đường hội nhập, tự tin với các sản phẩm hoàn toàn nguyên liệu từ thiên nhiên , tự hào vì mang đến vẻ đẹp cho hàng ngàn người đã áp dụng, chần chừ gì nữa, vì cuộc sống là không chờ đợi các bạn nhé !! Sau đây meotrangda.com sẽ bổ sung cho chị em phụ nữ một số giải pháp nuôi dưỡng cực kì hiệu quả trong hè này nhé !!


Xem thêm:
Kem dưỡng trắng da mặt




Nếu muốn trị sẹo mà không tốn tiền và thời kì đến spa, chị em phụ nữ hãy áp dụng ngay rau má nhé!


Được biết đến là loại rau thanh nhiệt, giải độc thân thể, rau má được nhiều người yêu thích và áp dụng. Không chỉ có vậy, rau má còn có nhiều công dụng đối với việc nuôi dưỡng như làm trắng da, trị sẹo hiệu quả.


tri-seo-4.jpg


Thành phần căn bản của rau má bao gồm các chất beta caroten, flavonols, sterols, saponins, alkaloids, calcium, iron, magnesium, manganese, saccharids,phosphorus, zinc, potassium, các loại vitamins B1, B2, B3, C và K. Các chất này có tác dụng hỗ trợ làm lành các vết thương giúp liền sẹo nhờ kích thích sản xuất collagen trong các mô sẹo và nâng cao chất chống oxy hóa, thúc đẩy sự lớn mạnh, tái tạo làn da cho các sẹo da. Bên cạnh đó rau má còn chứa nhiều triterpenoids giúp tăng cường da và lưu thông máu trong đám da giúp làn da nhanh chóng phục hồi những hư tổn như khô sạm, ít đàn hồi, nếp nhăn.


Chính vì rau má có nhiều tác động đến việc nuôi dưỡng da cũng như trị sẹo. Vậy nên các chị em phụ nữ gái đừng bỏ qua bí quyết trị sẹo bằng rau má tuyệt vời này nhé!


Chuẩn bị nguyên liệu:


– 1 nắm rau má non.


– 100ml nước lọc
– Máy xay sinh tố.


– Rây lọc.


– Ly.


Cách làm:


– Rau má mua về rửa sạch rồi ngâm với nước muối loãng khoảng 15 phút.


– Rửa lại rau với nước một lần nữa, cho rau vào máy sinh tố, thêm nước lọc rồi xay nhuyễn.


– Dùng rây để lọc lấy nước uống, ví như uống không quen có thể cho thêm một chút đường, khuấy đều rồi uống.


– Phần bã thì sử dụng để đắp mặt nạ, sau khi rửa mặt sạch lấy bã rau đắp lên da và các vết sẹo.


Xem thêm:
Mỹ phẩm Lro'cre




– Massage nhẹ nhàng, chà nhẹ đám da có sẹo để các chất kích thích máu tuần hoàn giúp làm mờ sẹo.


– Nằm thư giãn khoảng 15-20 phút thì gỡ mặt nạ và rửa lại mặt bằng nước sạch.


Việc uống nước rau má kết thích hợp đắp mặt nạ vừa giúp thanh lọc cơ thể, đào thải chất độc đồng thời trị sẹo trên da. Thực hiện công thức này 2-3 lần mỗi tuần, sau một thời kì các sẹo da mờ dần đi nhanh chóng đồng thời làn da cũng phát triển thành trắng mịn hơn rất nhiều.


Lưu ý khi trị sẹo bằng rau má:


– Khi sẹo da lên da non cần thực hiện điều trị ngay để đạt kết quả có lợi.


– Với những sẹo da lâu năm hay các sẹo da lớn thì việc vận dụng phương pháp này cần kiên trì và cố gắng.


– Khi bị sẹo nên kiêng một số món ăn như đồ nếp, thịt gà, rau muống, hải sản.


GIỚI THIỆU
Theo chia sẻ của nhiều khách hàng khi dùng kem chăm sóc da Lro’cre cho biết, tùy theo loại da mà tìm mỹ phẩm dưỡng trắng da phù phù hợp với cơ địa sẽ phát huy hiệu quả cao, làn da của quý chị em sẽ được bổ sung đủ dưỡng chất sau khoảng 4-6 tuần sử dụng.


Bên cạnh đó, quý chị em nên kết phù hợp với việc làm sạch da thường xuyên dưỡng da kem dưỡng trắng da mặt, áp dụng mặt nạ dưỡng da 1-2 lần/ tuần. Chắc chắn không bao lâu quý chị em sẽ cảm thấy rất thích và tự tin với làn da trắng hồng của mình.


Chi tiết xin liên hệ:
Địa chỉ: 81 Truồng Tre- Dĩ An-Bình Dương
Hotline: 0934. 834. 678
Website: meotrangda.com
Keyword
Xem thêm:
Tắm trắng toàn thân
 
Top