Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Nâng ngực túi 3D tại TPHCM / Thẩm Mỹ Viện Bảo Châu

phunguyentsm2016

Senior Member
Nâng ngực nội soi 3D hiện đang là giải pháp nâng cấp vòng 1 được ưa chuộng, không chỉ của những chị em có vòng ngực “khiếm tốn” mà còn là của rất nhiều “bà mẹ bỉm sữa”.
phau-thuat-nang-nguc-bao-lau-thi-mem-2.jpg


Bằng cách đưa túi độn nâng ngực vào bên trong thông qua một vết rạch nhỏ ở nách, “núi đôi” được gia tăng kích thước nhanh chóng và đẹp tự nhiên. Tuy nhiên, do không am hiểu về kỹ thuật thực hiện cũng như đưa ra lựa chọn sai trung tâm thẩm phẫu thuật thẩm mỹ dẫn tới biến chứng ngực 2 bên không cân xứng, bao xơ co thắt, ngực căng cứng không tự nhiên,…
Lý giải cho điều này, “Phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi 3D là phương pháp làm đẹp đòi hỏi tính an toàn cao bởi khi thực hiện, bác sĩ sẽ can thiệp trực tiếp vào khoang ngực, thực hiện việc bóc tách và đặt miếng độn ngực vào. Để ca phẫu thuật nâng ngực diễn ra thành công, cần phải đảm bảo tối thiểu 2 yếu cầu sau: thực hiện trong bệnh viện và máy Vectra 3D”.

Nâng Ngực Tại Thẩm Mỹ Viện Bảo Châu được thực hiện trong bệnh viện
Việc hàng loạt các thẩm mỹ viện, ngay cả các spa nhỏ cũng đồng loạt quảng cáo về phương pháp này, khiến nhiều người lầm tưởng có thể nâng ngực tại bất kỳ địa chỉ nào. Trên thực tế, chỉ có bệnh viện mới có đủ chuyên môn cũng như chức năng để có thể thực hiện phẫu thuật nâng ngực.

Tại Việt Nam, Thẩm Mỹ Viện Bảo Châu cung cấp dịch vụ đa dạng như phẫu thuật gọt mặt V line, nâng mũi S line Hàn quốc 3D, độn cằm, hạ gò má, phẫu thuật hàm hô móm vẩu, và các dịch vụ về trẻ hóa da.
Bên cạnh đó, chỉ khi bạn thực hiện nâng cấp vòng một tại bệnh viện thẩm mỹ, phòng phẫu thuật theo quy định vô trùng nghiêm ngặt để có thể đảm bảo ca phẫu thuật diễn ra an toàn. Tại Thẩm Mỹ Viện Bảo Châu, được trang bị hệ thống gây mê, hệ thống monitor theo dõi dấu hiệu sinh tồn cùng với hệ thống phun sương tiệt trùng, máy áp lực dương giúp tránh tình trạng lây nhiễm chéo giữa các bệnh nhân và tình trạng nhiễm trùng trong quá trình phẫu thuật.
=> Xem thêm các phương pháp Nâng Ngực Tại Thẩm Mỹ Viện Bảo Châu
 
Top