Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Lưu Ý Cần Tránh Khi Sử Dụng Kem Chống Nắng

prettylamdep

Junior Member
– Nên cần tránh nước khi thoa kem chống nắng tốt: Vì nước sẽ làm giảm hiệu quả bảo vệ làn da của kem chống nắng. Do đó, khi sử dụng kem bạn tránh tắm, hay nếu tiếp xúc trực tiếp với nước thì cần nên làm khô người , bôi kem ngay sau đó để da được bảo vệ dưới tác hại các tia tử ngoại.
kem-chong-nang.jpg
– Không nên thoa kem chống nắng vào niêm mạc mắt, miệng: Vì vùng làn da trên rất nhạy cảm và có thể làm kích ứng khiến vùng da trên dễ bị tổn hại.
– Tránh ra mồ hôi khi sử dụng kem chống nắng: Trường hợp bạn xông hơi, vận động thể lực nhiều làm cho mồ hôi bên trong cơ thể thoát ra làm trôi lớp kem, do đó mà công dụng chống nắng cho da
làn da cũng từ đó giảm đi rất nhiều.
– Không nên dùng cùng lúc kem chống nắng với những sản phẩm thuốc bôi ngoài làn da khác: Bởi có thể các thành phần bên trong các sản phẩm thuốc dùng ngoài làn da sẽ phản ứng với sản phẩm chống nắng gây nên tình trạng kích ứng da, gây giảm tác dụng chống nắng của kem, tác dụng chữa bệnh của thuốc bôi ngoài da rất nhiều.
– Đặc biệt khi các chị em gái sử dụng kem chống nắng dạng xịt cần phải chú ý không nên xịt gần lửa vì do trong nó chứa các chất dễ gây ra cháy tổn hại trực tiếp đến làn da bạn. Đồng thời chị em cần tránh sử dụng kem ở bán kính gần vùng mặt do chúng có thể gây hại cho mắt bạn. Kích thước 20 cm là tốt nhất.
 
Top