Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Độn cằm không dao kéo với tiêm filler

suckhoe280

Senior Member
Trước đây lúc nói đến độn cằm, thì người ta sẽ nghĩ ngay đến cách thức giải phẫu thẩm mỹ, 1 cách thức thường kiến cho nhiều chị em phụ nữ có tâm lý sợ đau nên e ngại ko dám tiến hành. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại bằng sự tiến bộ của ngành thẩm mỹ trên thế giới, chất làm đầy Filler do Mỹ sản xuất đã ra đời, việc độn cằm hay nâng mũi đã trở nên đơn giản hơn, ko phải giải phẫu, không đụng đến dao kéo, là giải pháp hiệu quả giúp cho chị em phụ nữ không cần thực hiện giải phẫu vẫn có 1 chiếc cằm xinh như mong muốn.

don-cam-co-anh-huong-gi-den-suc-khoe-khong-1.jpg

Công nghệ độn cằm không phẫu thuật sử dụng chất làm đầy là phương pháp tạo dáng cằm thon gọn nhờ chất làm cho đầy (filler) được tiêm vào cằm thông qua 1 loại kim tiêm chuyên dụng với nhiều lợi thế như sau:


  • Cải thiện cằm đẹp hiệu quả


Khi được tiêm vào cằm, chất khiến đầy sẽ nhanh chóng phân bổ và định hình cằm đẹp như ý. Mắt thẩm mỹ tinh tế và nhờ kỹ thuật khéo léo của những bác sĩ thẩm mỹ sẽ giúp chúng ta điều chỉnh hình dáng cằm sao cho thon gọn, hài hòa vơi tổng thể gương mặt.

don-cam-co-anh-huong-gi-den-suc-khoe-khong-4.jpg



  • An toàn, nhanh chóng
Cách thức độn cằm này thích hợp với cả những người bận rộn, chúng ta chỉ phải mất 5 – 10 phút cho một mũi tiêm sẽ giúp sở hữu chiếc cằm như ý. Chất làm đầy có thành phần tương tự như 1 chất tồn tại trong cơ thể người, ko biến chứng, không gây tác dụng phụ.


  • Ko đau, không để lại sẹo


Đây là một trong nhiều lý do để độn cằm ko điều trị được nhiều người lựa chọn hơn cả. Do không xâm phạm, cắt mổ phải nên sẽ không để lại sẹo. Trước khi tiêm filler cho cằm, khách hàng sẽ được gây tê nên ko đau đớn.

Tuy nhiên, Filler là một chất làm đầy ko lâu dài, nó có tác dụng làm đầy nhiều nếp nhăn tĩnh, vết chân chim , làm đầy vết lõm tại hốc mắt, giúp môi căng mọng, …Đặc biệt, filler có tác dụng nâng cao sống mũi hay làm đầy cằm cực hiệu quả và an toàn. Điều quan trọng nhất vẫn là các bạn phải tìm được một trung tâm hay viện thẩm mỹ độn cằm ở đâu đẹp, giúp bạn đạt kết quả tốt nhất.

Nguồn bài viết Thế nào là độn cằm không phẫu thuật với tiêm filler? lấy tại yume.vn.
 
Top