Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Đồi mồi là gì

bevoll

Member
Là nữ giới ai cũng mong muốn được sở hữu một làn da đẹp không tì vết. nhưng không phải ai nào cũng may mắn có được điều đó. Theo tuổi tác và thời gian, các vết đồi mồi sẽ xuất hiện khiến gương mặt chị em trở nên xấu xí, ảnh hưởng nghiêm trọng tới thẩm mỹ


bệnh đồi mồi là một trong các triệu chứng của sự lão hóa da ở cả phái mạnh và đàn bà . Tình trạng này không nguy hiểm tới tính mạng nhưng ảnh hưởng không nhỏ tới thẩm mỹ của người bệnh.
Nghiên cứu: bệnh nấm da đầu với cach chua benh sai


Dấu hiệu của đồi mồi chính là các nốt có màu nâu hoặc đen, kích thước to nhỏ không đồng đều có hình tròn hoặc hình bầu dục, xuất hiện rải rác trên da, chủ yếu là vùng cổ, cánh tay, mu bàn tay, hai bên má và ở vùng ngực.
doi-moi-tren-mat.jpg



Đồi mồi thường xuất hiện chủ yếu ở những nơi tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời như vùng mặt, cổ, mu bàn tay hoặc cánh tay nhìn khá giống với nám da. Ở những vùng da này sẽ bị tăng sắc tố da , dẫn đến da bị đổi màu. Với các người da trắng sẽ dễ bị đồi mồi hơn người có da tối màu.


chứng bệnh đồi mồi không phải là Dấu hiệu của căn bệnh ung thư, hoặc 1 bệnh lí da liễu nào khác mà chỉ là ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ và nó khiến đàn bà mặc cảm vì đó minh chứng cho sự lão hóa của thời gian. Những đốm đồi mồi nhiều lên về kích thước và đậm hơn về màu sắc theo thời gian
 
Top