Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

http://www.ddth.com/showthread.php/1340741-Bi%E1%BB%87n-ph%C3%A1p-l%C3%A0m-%C4%91%E1%

tuongvihcm9x

Senior Member
Để có được một làn da trắng sáng mịn màng chính là điều mà phái đẹp ai cũng mong ước, không những chỉ là mong ước của riêng những quý cô mà còng là của các bạn teen ở tuổi dậy thì. Hiện nay có rất nhiều phương pháp và sản phẩm mà các trang báo mạng hay blog chia sẽ lên về phương pháp làm đẹp cũng như những sản phẩm nào là hợp lí nhất. Ngoài những cách chăm sóc da thông thường được nêu trên các diễn đàn thì các teen còn biết những phương pháp nào nữa ko?? Hiện nay dạo qua một vài phút trên mạng là các teen đã dễ dàng tìm cho mình nhiều phương pháp làm đẹp rồi. Tuy nhiên làm thế nào để kiểm chứng hiệu quả của phương pháp làm đẹp đó, mời các bạn cùng tham khảo bí quyết làm đẹp đơn giản dưới đây để có thể tự đánh giá về làn da của mình cũng như có thể chọn cho mình một phương pháp chăm sóc da thật sự hiệu quả nhé…Tự chế lọ kem dưỡng da cực hiệu quả chị đơn giản với dầu dừa và vitamin ENguyên liệu chuẩn bị:1 chén dầu dừa2 muỗng canh dầu vitamin ETinh dầu oải hương (Hoặc bạn có thể chọn tinh dầu khác mà bạn thích)Các bước làm để chế ra kem dưỡng da:Bước 1: Cho tất cả các nguyên liệu vào một cái bát lớnBước 2: Dùng máy trộn đánh trúng lên cho thật đều khoảng 7 phút rồi tắtBước 3: Dùng thìa xúc hỗn hợp vừa thực hiện và cho vào một lọ thủy tinh rồi đậy nắp thật chặt. Bảo quản nơi thoáng mátCách thoa lên da:Để thoa hỗn hợp này trên da trước tiên bạn cần phải làm sạch làn da với nước sạch rồi sau đó thoa hỗn hợp này lên làn da mà bạn cần dưỡng trắng, mát xa nhẹ nhàng theo hình xoắn ốc để cho kem được hấp thụ vào bên trong da một cách tốt nhất để khoảng 15 phút trên da sau đó tắm sạch lại với nước.
5f6f430d11355cbb9af137c2d2bb61a4.png
Đối với công thức trên mặc dù an toàn nhưng hiệu quả khá lâu. Ngoài ra bạn có thể tham khảo loại các loại mỹ phẩm được sản xuất với thành phần chiết xuất từ thiên nhiên, chúng là sự tổng hợp các chất tinh túy nhất từ thiên nhiên với công nghệ hiện đại sẽ giúp cho da bạn được dưỡng trắng nhanh chóng hiệu quả.Gợi Ý thông minh dành cho bạn đó chính là sản phẩm tắm trắng Lro'cre
3 Lý do bạn nên sở hữu ngay sản phẩm tắm trắng toàn thân Lro'cre​
1. Bạn chả phải cần tốn thời gian pha trộn phức tạp chỉ đơn giản là thoa lên làn da sau khi đã sạch với 4 bước là đã có một làn da trắng sáng CHỈ SAU 2 LẦN TẮM.
dac2869af5a6de787c009e3fdcf5529e.png
2. Lro'cre được hình thành trên 5 NĂM với phương châm AN TOÀN LÀ TRÊN HẾT. Ngoài ra sản phẩm đã được cấp phép giấy chứng nhận an toàn của bộ y tế và được lưu hành trên toàn quốc.Xem thêm>>> 5 tiêu chí “vàng” để chọn kem trị nám mặt hiệu quả tốt nhất3. Giá cả sinh viên mà hiệu quả không khác gì các tiệm SPAĐối với các tiệm spa một liệu trình trắng da ít nhất là 4 triệu.Nhưng chỉ với 500k cho 2 lần tắm trắng là da bạn đã trắng sáng không khác gì đi spa.
Tắm trắng Lro'cre mang ngay cả tiệm spa về ngôi nhà của bạn
Thông tin chi tiết liên hệ:CÔNG TY MỸ PHẨM LYONAWebsite: kemduongtrangdamat.netKeywords: kem duong trang da toan than
 
Lần sửa cuối:
Top