Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Ăn gì cho bớt cháy nắng?

thangphuxuan

Senior Member
Rau củ quả giúp hạn chế cháy nắng cho da


cách chăm sóc da mịn màng
cách chăm sóc da mỗi ngày
cách chăm sóc da tự nhiên


Khi đề cập đến các phương pháp giúp giảm thiểu các bệnh về da, kem chống nắng vốn dĩ là một trong nhiều biện pháp hiệu quả nhất. Mặt khác, thoa kem chống nắng chưa hẳn là phương thức duy nhất mà các cô có thể quyết định để phòng thủ trước những mối gây hại khó lường có nguồn gốc từ tia cực tím. Thực tế, các thứ thực phẩm chị em phụ nữ hấp thụ mỗi ngày có thể đóng góp chủ yếu trong vấn đề thúc đẩy hiệu quả chống nắng lên mức cao nhất.


Khi nói đến các phương án giảm thiểu ung thư da, chị em phụ nữ vẫn tư duy về phương pháp có vẻ đơn giản gồm: thoa kem chống nắng, thoa lại kem không ngừng, tránh ra nắng từ 10h am đến 4h pm và sử dụng các phụ kiện bảo vệ bất cứ lúc nào.


url]


Có điều, trong thực tế, vụ này yêu cầu nhiều hơn một tí. Bạn hãy để ý đến các loại rau thịt có thể hỗ trợ các gái ngăn ngừa cháy nắng bằng vào các hợp chất đặc biệt. Xin gửi đến các gái những thực phẩm đấy.


Cải xoăn hoặc súp lơ, rau cải là những thực phẩm hoàn hảo nếu các gái muốn bổ sung vitamin và chất chống oxy hóa cho da. Mấy mẫu rau này có thể phát huy hiệu suất rất tốt trong vấn đề ngăn ngừa nhiều loại bệnh tật nhờ các chất lý tưởng.


Những người có kinh nghiệm đang dần dần tìm ra những đặc điểm lý tưởng mà chocolate sẽ mang lại. Hiển nhiên, ca cao có thể giới hạn độ dễ tổn thương của da với tia nắng mặt trời. Vì lý do đấy, Bạn hãy tìm cho mình một sản phẩm socola với hàm lượng lớn cacao là ok nhất. nếu bạn muốn có được tất cả những lợi ích đáng quý.
 
Top