Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Thắc mắc nâng ngực có hại không của khách hàng?

doquyen0110

Junior Member
Nâng ngực có hại không

Câu hỏi

Chào bác sĩ! Tôi muốn thực hiện nâng ngực nhưng lo lắng không biết liệu nâng ngực có hại không? Tôi chưa từng thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ nhưng do muốn có vòng ngực đẹp quá nên mới quyết định làm. Mong nhận được tư vấn của bác sĩ. Tôi xin cảm ơn! (Trâm Anh, Lào Cai)

nangnguc-2.png


Bác sĩ thẩm mỹ KIM trả lời

Chào Trâm Anh, cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi tư vấn về cho chúng tôi. Với thắc mắc nâng ngực có hại không của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau.

Nâng ngực có hại không?

Nâng ngực là một loại hình phẫu thuật thẩm mỹ không quá phức tạp, nhằm mục đích là giúp chị em phụ nữ sở hữu được vòng một quyến rũ, tạo thêm nét duyên dáng sự tự tin hơn trong cuộc sống. Nâng ngực phẫu thuật hiện được đánh giá khá cao bởi khắc phục mọi khuyết điểm ngực, mang lại khuôn ngực đầy đặn, không để lại sẹo, an toàn, không ảnh hưởng đến sinh con và cho con bú. Vậy nâng ngực có hại không?

Nếu lựa chọn thực hiện tại đúng địa chỉ uy tín, chất lượng thì nâng ngực sẽ rất an toàn và không có bất kỳ ảnh hưởng nào cho sức khỏe. Các chuyên gia khuyến cáo khách hàng nên dành thời gian đến từ 5 – 10 địa chỉ, so sánh và lựa chọn dựa trên các tiêu chí sau:

– Đội ngũ bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ ở đó có đảm bảo tay nghề chuyên môn và kinh nghiệm để thực hiện nâng ngực tốt nhất cho bạn không? Vì nếu không tìm được bác sĩ có trình độ chuyên môn, tay nghề cao, nâng ngực không chỉ không đảm bảo về kết quả mà còn không an toàn.
– Tại địa chỉ thẩm mỹ đó, điều kiện trang thiết bị và công nghệ hỗ trợ cho khâu chuẩn đoán khi thực hiện phẫu thuật có tốt hay không?
– Chất lượng túi độn dùng để nâng ngực cần phải có xuất xứ từ những hãng sản xuất uy tín trên thế giới để đạt được độ bền vững và thẩm mỹ tối đa.
– Tiêu chuẩn vô trùng phải đảm bảo để phòng tránh nguy cơ lây nhiễm có thể xảy ra.

Là bệnh viện thẩm mỹ đầu tiên tại Việt Nam thực hiện hợp tác với các trung tâm, bệnh viện thẩm mỹ lớn tại Hàn Quốc, bệnh viện thẩm mỹ KIM sẽ là địa chỉ giúp bạn có sự hài lòng cao nhất sau khi thực hiện mà không phải lo lắng nâng ngực có hại không nữa

Xem thêm nâng ngực giá bao nhiêu tại: http://benhvienthammyhanquoc.com/nang-nguc-gia-bao-nhieu.html
.
Nâng ngực có hại không tại bệnh viện thẩm mỹ KIM?

Bệnh viện thẩm mỹ KIM được xây dựng với tiêu chuẩn quốc tế và áp dụng quy trình phẫu thuật đảm bảo an toàn cho khách hàng. Đây là nơi hội tụ các bác sĩ có tay nghề, chuyên môn cao, đa số bác sĩ từng tu nghiệp tại nước ngoài nên có nhiều cơ hội được học hỏi và tiếp thu các kỹ thuật, công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất thế giới. Chính vì vậy, khi được các bác sĩ tại KIM Hospital trực tiếp tiến hành phẫu thuật, bạn có thể an tâm thoải mái về độ an toàn cũng như chất lượng thẩm mỹ đạt được.

Trang thiết bị hỗ trợ trong chẩn đoán, kiểm tra và phẫu thuật nâng ngực ở đây được đầu tư hiện đại. Tại các trung tâm thẩm mỹ khác, do chưa trang bị đầy đủ các thiết bị nên việc kiểm tra kích thước của ngực thường bằng mắt thường nên không thể đưa ra được số liệu chính xác. Tại bệnh viện thẩm mỹ KIM, việc kiểm tra kích thước ngực được thực hiện khoa học, chuẩn xác bằng công nghệ Vectra 3d hiện đại duy nhất tại Việt Nam, giúp đưa ra những số liệu cụ thể về kích thước, cấu trúc ngực của bạn chính xác đến từng milimet, vì vậy, loại bỏ được nghi vấn nâng ngực có hại không.

Áp dụng phương pháp nâng ngực nội soi tại KIM Hospital giúp thời gian tiến hành phẫu thuật được rút ngắn, vết mổ được rạch rất nhỏ và được khâu bằng chỉ thẩm mỹ vì thế không để lại sẹo, không gây ra cảm giác đau cho khách hàng. Nhờ vào hệ thống công nghệ 3D mà bầu ngực hai bên sau khi được nâng sẽ cân xứng, núm vú hồng hào, tránh được tình trạng bầu ngực hai bên không bằng nhau ở các trung tâm kém chất lượng.

Bệnh viện thẩm mỹ KIM còn dự trữ cả một kho vật liệu dùng trong phẫu thuật nâng ngực thẩm mỹ với nhiều loại kích cỡ đáp ứng đầy đủ với mọi sự lựa chọn của bạn. Tất cả đều được nhập khẩu từ Mỹ, Thụy Sĩ… và đã được chứng nhận FDA nên chất lượng hoàn toàn được đảm bảo, mang lại an toàn, cho kết quả nâng ngực lâu dài.
 
Top