Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Mẫu chăn ga gối đám cưới ưa chuộng

chandoi12

Junior Member
Hôn nhân là gì? Là sự kết hợp hai trái tim, hai suy nghĩ, hai ước vọng lại thành một. Là sự cam kết yêu thương trung thành với nhau để cùng vun đắp tình yêu.
Trải qua những gian nan vất vả, những thử thách của tình yêu. Các cặp tình nhân đến với nhau để cùng xây đắp hạnh phúc. Và một mùa tình yêu lại đến bên các bạn cùng những đám cưới tung bay sắc pháo.

chan-ga-goi-dam-cuoi-cgdc-41-300x240.jpg


Và để chuẩn bị cho tổ ấm các đôi uyên ương tất bật chuẩn bị cho lễ thành hôn, vu quy. Một bộ chăn ga gối đệm cho giường cưới trong đêm tân hôn. Là một vật dụng gắn liền với đời sống hôn nhân của bạn là nơi chia sẻ những phút giây hạnh phúc cùng bạn đời của mình. Do đó nên việc chuẩn bị cho mình một bộ ga giường lãng mạn là điều vô cùng quan trọng không chỉ cho đêm tân hôn hoàn hảo mà còn là khởi đầu của cuộc sống gia đình ấm áp ngọt ngào cho các cặp vợ chồng.


Đáp ứng nhu cầu của các đôi uyên ương bộ sưu tập chăn ga gối mùa cưới 2015 của Golden Silk hứa hẹn sẽ mang lại cho các bạn nhiều sự lựa chọn cả về màu sắc chất liệu cũng như về giá cả phải chăng.
Với chất liệu Satin mang đặc tính thấm hút độ ẩm và mồ hôi rất tốt, khử mùi và làm giảm tĩnh điện. Sản phẩm chăn ga gối Golden Silk có khả năng kháng khuẩn tự nhiên, và đề kháng với tia cực tím, tia hồng ngoại. Chất liệu vải mềm, không gây kích ứng da và thân thiện với môi trường.

- Bộ sản phẩm bao gồm:
+ 01 vỏ chăn cao cấp giường 160x200cm, 180x200cm
+ 1 drap phủ giường 106x200cm, 180x200cm
+ 02 vỏ gối đầu
+ 02 vỏ gối tựa
+ 01 vỏ gối ôm

- Mua từ 02 bộ tặng ngay toàn bộ ruột gối cao cấp (bao gồm 2 nằm, 2 tựa) trị giá 750,000đ
- Mua từ 03 bộ tặng ngay bộ ruột cao cấp (bao gồm 1 chăn, 2 nằm, 2 tựa, 1 ôm) trị giá 1.350.000đ
- Thanh toán tiền khi nhận hàng.
Ngoài những khuyến mãi trên chúng tôi còn có nhiều khuyến mãi mới cho các sản phẩm khăn khách sạn. Nếu như hiện nay bạn đang gặp vấn đề với những sản phẩm này có thể liên hệ với chúng tôi để nhận được nhiều ưu đãi nhất.
 
Top