Tiết kiệm cùng Tikop với lãi suất 6%/năm

Kinh ngạc về cách dùng dầu dừa nguyên chất để dưỡng mi

tranmygialinh

Junior Member
Dừa luôn được mọi người biết đến như một loại quả giải khát ngày hè ko thể thiếu được, và được sử dụng trong nấu nướng để món ăn thêm phần thi vị, đậm đà cùng với vị ngọt tự nhiên.
dầu dừa tphcm được chiếc suất từ trái dừa có nhiều công dụng rất ưu việt cho việc làm đẹp của nữ giới như chăm sóc sắc đẹp tóc, sáng da, trị thâm nám hay khô da, tác dụng của tinh dầu dừa hỗ trợ làm trơn nhẵn làn da của bạn.
dau-dua-nguyen-chat-uong-truc-tiep.jpg

Tinh dầu dừa hcm còn là ứng cử nặng kí trong việc giúp môi bạn đẩy lùi khô, trơn nhẵn căng tròn hơn điều này hỗ trợ bạn tự tin hơn cùng với nụ cười của tôi.
Người ta nhắc đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, toàn bộ những buồn vui, giận dữ, xúc cảm của chúng ra đều thể hiện lên đối mắt này. Đôi mắt đề cập lên hầu hết, nó thể hiện tính cách và suy nghĩ của bạn. Nguồn băng lượng, sức khỏe của bạn cũng thể hiện qua ánh mắt.
vì vậy giữ cho mắt không còn những vết thâm quằng hay giữ cho đôi mi dài mượt là điều thiết yếu của giới làm đẹp. Để giúp cửa sổ tâm hồn của bạn thật tươi đẹp đầy ánh nắng ban mai.
Hãy cùng tôi tìm hiểu những công dụng chăm sóc sắc đẹp của dầu dừa và trang điểm cho đối mắt tuyệt vời bạn nhé.
mat-dep.jpg

dầu dừa làm mờ vết thầm quầng mắt!


1. dầu dừa tphcm xoá bỏ vết thâm quầng mắt:
Đây là tác dụng đặc biệt của dầu dừa nguyên chất dành tặng những nàng “thức đêm”, hay những nàng mít ướt. Những khi khóc hay thức đêm thì sáng hôm sau mắt bạn sẽ bị thâm kế bên.
Cách sữ dụng: Bạn chỉ cần dùng tăm bông chấm 1 ít vào dầu dừa tphcm rồi xoa đều lên quầng thâm ở mắt, 10 – 15 phút sau vết thâm sẽ mờ đi rõ rệt.
Bạn nên thực hiên buổi tối trước lúc đi ngủ để thấy được hữu hiệu thật bất ngờ.
2. dầu dừa tphcm Làm dài và dày mi:
Thật vui cho bạn đây là một tuyệt chiêu và là một công dụng hoàn hảo nữa của dầu dừa trong chăm sóc sắc đẹp mà có lẽ ít phái đẹp nào biết tới.
Cách Sử dụng: Bạn chấm bông tăm vào dầu dừa tphcm rồi chải mi như cách các bạn hay chải mascara, vuốt từ chân tới ngọn mi cho cả mi trên và mi dưới.
Bạn nên thực hiện hằng đêm trước khi đi ngủ là tốt nhất, đến sáng thì bạn rửa mặt thông thường.
Những nữ giới đang sỡ hữu hàng mi ngắn và mỏng có khả năng thực hiện mẹo này, trong vòng sau 10-15 ngày sẽ có hữu hiệu.
Chúc phái đẹp có cửa sổ thật có hồn và thật thơ mộng nhé!
Vậy có phải bạn đang muốn biết đến đến dầu dừa? và mua dầu dừa ở đâu? nơi nào bán dầu dừa hcm và tinh khiết 100%, nơi nào bán dầu dừa nguyên chất an toàn chất lượng?
Hãy liên hệ tacdungcuatoiden và đặt dầu dừa tphcm Bến tre ngay! số lượng có hạn!
 
Top